Hôm nay,  

Thị Trưởng Bảo Nguyễn Sẽ Nói Về Hướng Đi Mới Cho Năm 2015

16/01/201500:00:00(Xem: 2267)

Thị Trưởng Thành Phố Garden Grove Bảo Nguyễn khởi đầu năm mới bằng buổi ăn trưa thông lệ hàng năm (State of the City luncheon), được điều hợp bởi Phòng thương mại Thành Phố (Garden Grove Chamber of Commerce). Buổi ăn trưa sẽ được tổ chức vào ngày Thứ Tư, 28/1/2015 tại khách sạn Embassy Suites Hotel, địa chỉ 11767 Harbor Boulevard. Buổi tiệc sẽ được bắt đầu vào lúc 12:00 trưa, và lệ phí của bữa ăn là $40/người.

blank
Thị Trưởng Bảo Nguyễn.

Thị trưởng Bảo Nguyễn sẽ trình bày những mục tiêu liên quan đến vài trò của một nhà chính quyền địa phương, mối quan hệ với cộng đồng, với các đối tác kinh doanh và ngành giáo dục. Thị trưởng cũng chia sẻ những sự kiện sắp tới, các dự án phát triển quan trọng và các khu vực đang tiến triển trong Thành phố. Ông George West, Chủ tịch Garden Grove Unified School District sẽ có những chia sẽ trong sự kiện này.

Nhà tài trợ chính cho sự kiện năm nay là Great Wolf Lodge Southern California. Bài phát biểu của Thị trưởng sẽ có trên trang web của Thành phố Garden Grove tại địa chỉ www.ci.garden-grove.ca.us sau sự kiện này.

Xin vui lòng liên lạc về Phòng thương mại Garden Grove ở số điện thoại (714) 638-7950 để đặt chỗ trước, hoặc tại trang nhà www.gardengrovechamber.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.