Hôm nay,  

Bổ Sung Nhân Sự Gđpt Cho Ban Hd Miền Quảng Đức

31/05/200400:00:00(Xem: 5043)
Santa Ana (Nguyễn Ngân) -- Một cuộc bầu cử dân chủ đã được công khai diễn ra trong tinh thần và nội quy-quy chế GĐPT tại Chùa Phổ Đà lúc 1 giờ trưa ngày 29 tháng 5 năm 2004. Ban Hướng Dẫn Miền Quảng Đức đã hoàn chỉnh thành phần nhân sự như sau:
Trưởng Ban: Nguyên Cần Tôn Nữ Dung Kiều, Phó Ban Quản Trị &Điều Hành: Chị Diệu Lan Đặng Xuân Hương, Phó Ban Truyền Thống & Xã Hội: Chị Nguyễn Lương Giang, Phó Ban Nghiên Cứu & Huấn Luyện: Anh Nguyễn Hữu Dũng, Tổng Thứ Ký vẫn là chị: Dương Tuyết Mai, Tổng Thủ Quỹ, Chị Đặng Nga Mi, Ngoài ra còn có thêm Ủy viên Tổ Kiểm: Anh Đỗ Hoàng Tuân, Ủy viên Quản Trị Huynh Trưởng & Đoàn Sinh: Anh Nguyễn Đức Châu. còn lại các Ủy viên khác sẽ do các khối tùy nghi đề cử.
Trong khi đó chúng tôi cũng nhận thấy một số anh chị cao niên cũng được mời và nhận lời giữ vị trí tham vấn cho Miền Quảng Đức gồm có: Chị Tâm Chánh Nguyễn Hoài Cơn, Anh Tâm Hòa Ngô Mạnh Thu, Tuệ Linh Nguyễn Công San, Tâm Nghĩa Ngô Văn Quy và Nguyên Kim Nguyễn Ngân.
Cuộc bầu cử được sự chứng minh của Hòa Thượng Thích Hạnh Đạo, Thượng Tọa Thích Minh Mẫn, Thượng Tọa Thích Quảng Thanh, Thượng Tọa Thích Chí Thọ, Đại Đức Thích Phổ Hòa và Ni Sư Thích Nữ Thanh Hà, Ni Sư Thích Nữ Như Ngọc. Quy tụ khoảng hơn 50 huynh trưởng các cấp thuộc miền Quảng Đức. Ngoài ra chúng tôi cón nhận thấy có một số ban viên Ban Hướng Dẫn Trung Ương GĐPT Việt Nam tại Hoa Kỳ. Một số ban viên BHD-GĐPT Miền Thiện Minh (Bắc Cali) cũng đã có mặt.

Sau những nghi thức thường lệ. Huynh trưởng Dương Tuyết Mai Tổng Thứ Ký Miền và chị Nguyên Cần Tôn Nữ Dung Kiều đã tường trình về nguyên nhân cần phải có buổi họp bất thường này.
Theo đó chúng tôi được biết sau kỳ Đại Hội tại Chùa Diệu Pháp trong ba ngày 9-10 và 11 tháng 4 năm 2003. Một số huynh trưởng đã hoán chuyển về sinh hoạt cùng Ban Hướng Dẫn Trung Ương thuộc Vụ Thanh Niên-Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất tại Hoa Kỳ- Văn Phòng 2 Viện Hóa Đạo vừa được thành lập. Do vậy những chức vụ mà các huynh trưởng này đang nắm giữ tại Miền Quảng Đức đã không còn hiệu lực và cần phải được bổ sung thay thế.
Sau đó lần lượt Quý Hòa Thượng Thích Hạnh Đạo, TT Thích Minh Mẫn, TT Thích Quảng Thanh đã ban những lời Đạo từ. Ban tổ chức cũng cho đọc một số thư thăm hỏi về cuộc bầu cử được gởi đến từ các đơn vị trên toàn Hoa Kỳ. Sau đó là phần hoạt định các chương trình Phật sự mà phần lớn được đề cập đến chính là Đại Lễ Phật Đản trong năm nay. Cuối cùng là phần giải đáp thắc mắc cũng như tâm tình của nhiều huynh trưởng trẻ tham dự.
Hiện nay địa chỉ liên lạc của Ban Hướng Dẫn Miền Quảng Đức được ghi nhận như sau:
V/p BHD-GĐPT Miền Quảng Đức.
13322 Marshall Ln. Tustin, CA 94814. Điện thoại liên lạc: (714) 505-9481 và (714) 501-8768.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.