Hôm nay,  

Trong 2015, New York Life Sẽ Tăng Số Tiền Chia Lời Lên 11%

06/01/201500:00:00(Xem: 2083)

Đánh dấu mức chia lời cao nhất được trả cho những hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cá nhân trong lịch sử của Công ty.

Theo tin của Công ty, khu vực kinh doanh đầu tư ngày càng phát triển chính là nguồn đóng góp tăng trưởng cho tiền chia lời.

NEW YORK, 24 tháng 11, 2014 — New York Life, công ty bảo hiểm nhân thọ hỗ tương lớn nhất Hoa kỳ vừa tuyên bố tiền chia lời trả trong năm 2015 sẽ tăng 11%, với con số tổng tiền chia lời là 1,6 tỷ USD. Trong số này, chủ hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cá nhân sẽ nhận 1,56 tỷ USD tiền chia lời trong năm 2015 – một kỷ lục mới của công ty, tăng 12% so với năm 2014.

Theo công ty, đây là năm thứ ba liên tiếp New York Life đã tăng đáng kể tiền chia lời, 31% so với số tiền chia lời là 1,19 tỷ USD trả cho chủ hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cá nhân trong năm 2012.

Ông Ted Mathas, Chủ tịch và Giám đốc điều hành, nói, “Áp lực giảm lãi suất tiếp tục là thử thách lớn đối với các công ty bảo hiểm nhân thọ, đặc biệt là đối với những công ty không có danh mục đầu tư đa dạng. Tuy nhiên, chủ hợp đồng của New York Life được hưởng lợi từ khu vực kinh doanh đầu tư ngày càng phát triển, không những mang lại sự an toàn nhờ đa dạng hoá mà còn đóng góp đáng kể cho thặng dư và tiền chia lời. Chiến lược kinh doanh đa dạng chính là nguyên nhân chủ yếu chúng ta có thể tăng tiền chia lời trong ba năm liên tiếp. Đây là lợi thế cạnh tranh rất thực tiễn và đáng kể cho chủ hợp đồng của chúng ta.”

Theo ông Mathas, bên cạnh việc tiền chia lời tăng mạnh, phản ánh mức tăng trưởng cao trong kinh doanh bảo hiểm nhân thọ và đóng góp từ hoạt động đầu tư, công ty còn tiếp tục duy trì được sự trung thành của khách hàng qua việc chủ hợp đồng vẫn giữ hợp đồng có hiệu lực, bất kể những thách thức của nền kinh tế. Điều này cho thấy công ty đã đưa ra những kế hoạch có giá trị cho chủ hợp đồng và sức mạnh tài chánh được đánh giá cao đã thu hút nhiều khách hàng. Trong số 825 công ty bảo hiểm nhân thọ trên toàn Hoa kỳ, chỉ có hai công ty – trong đó có New York Life – được cả bốn tổ chức đánh giá xếp hạng cao nhất về sức mạnh tài chánh trong ngành bảo hiểm nhân thọ.

Kể từ năm 1854, New York Life đã liên tục trả tiền chia lời hàng năm cho chủ hợp đồng, chứng minh ưu điểm của cấu trúc hỗ tương và trọng tâm duy nhất là tạo giá trị cho quý khách hàng. Năm 2015 là năm thứ 161 New York Life đã liên tục trả tiền chia lời, vượt qua những thử thách của cuộc Nội chiến, hai cuộc chiến tranh Thế giới, qua bao nhiêu bệnh dịch lớn và khủng hoảng tài chánh.

“Là một công ty hỗ tương, chúng tôi cùng chung một mục tiêu với chủ hợp đồng và vì vậy chúng tôi có thể hoạt động để phục vụ nhu cầu bảo hiểm và tài chánh dài hạn của quý khách hàng,” ông Mathas nói. “Ngoài ra, tiền chia lời năm nay còn phản ánh sự thành công trong chiến lược kinh doanh của chúng tôi. Chiến lược này bao gồm việc kinh doanh chủ yếu vào thị trường bảo hiểm nhân thọ và niên kim, kèm theo hoạt động đầu tư trên toàn cầu”. Ông Mathas nói thêm, “Vì chúng tôi không phải là công ty cổ phần đại chúng, lợi nhuận từ hoạt động đầu tư có thể được dùng để hỗ trợ cho chủ hợp đồng, cho phép chúng tôi trả tiền chia lời cao trong khi vẫn duy trì sức mạnh tài chánh thiết yếu, mang lại an toàn và ổn định, trong cả tình hình tốt cũng như xấu.”

Được thành lập năm 1845 và vinh dự nằm trong số 100 công ty trong danh sách Fortune, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ New York Life là công ty bảo hiểm nhân thọ hỗ tương lớn nhất Hoa kỳ* và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất thế giới. New York Life được cả bốn tổ chức đánh giá chính xếp hạng cao nhất trong ngành bảo hiểm nhân thọ về lãnh vực sức mạnh tài chánh: A.M. Best (A++), Fitch (AAA), Moodys Investors Service (Aaa), Standard & Poors (AA+)**. Trụ sở tại thành phố New York, New York Life và các công ty chi nhánh chuyên cung cấp bảo hiểm nhân thọ, thu nhập hưu trí, đầu tư và bảo hiểm chăm sóc dài hạn. Chi nhánh New York Life Investments*** chuyên cung cấp dịch vụ quản lý tài sản và kế hoạch hưu trí. Những chi nhánh khác của New York Life cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ chứng khoán và quỹ hỗ tương đa dạng. Để có thêm thông tin, xin vui lòng ghé thăm trang mạng của chúng tôi tại www.newyorklife.com.

*Dựa trên doanh thu báo cáo trong “Fortune 500 ranked within Industries, Insurance: Life, Health (Mutual),” tạp chí Fortune, 16/6/14. Về phương pháp tính điểm xếp hạng, xin vui lòng xem tại http://fortune.com/fortune500/.

**Đánh giá xếp hạng của bên trung gian tính đến ngày 13/8/14.

***New York Life Investments là thương hiệu của New York Life Investment Management Holdings LLC và công ty chi nhánh New York Life Investment Management LLC.

The offering documents (policies, contracts) for all New York Life and its subsidiaries products are available only in English. In the event of a dispute, the provision in the policies and contracts will prevail. Tất cả những văn bản (điều lệ, hợp đồng) cho tất cả các sản phẩm của New York Life và các công ty trực thuộc chỉ có bằng tiếng Anh. Trong trường hợp có tranh chấp, những quy định trong điều lệ và hợp đồng sẽ được áp dụng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.