Hôm nay,  

Dưỡng Sinh Thức Pháp Kỷ Niệm 6 Năm Thành Lập

10/12/201400:00:00(Xem: 3518)

Vào ngày 06 tháng 12 năm 2014 vừa qua, Hội Dưỡng Sinh Thức Pháp đã tổ chức Kỷ Niệm 6 Năm Thành Lập tại Mission Del Amo – Clubhouse với sự tham gia khá đông đảo của các thành viên và quan khách.

Trong số quan khách tham dự có khoảng 20 võ sư và chưỡng môn thuộc Tổng Hội Phát Triển Võ Thuật Thế Giới (THPTVTTG) và Viện Nghiên Cứu Võ Học Thế Giới (VNCVHTG) cùng một số thành viên của Hội Thể Dục Dưỡng Sinh SummerSet và thân hữu.

Sau phần giới thiệu quan khách và tổng quát chương trình của MC Phạm Trần Lanthy là phần phát biểu của sáng lập viên Nguyễn Quang Đạt.

Võ sư Nguyễn Quang Đạt đã thay mặt DSTP cám ơn toàn thể quan khách đặc biệt là quý võ sư thuộc THPTVTTG và VNCVHTG đã luôn yểm trợ mọi hoạt động của DSTP trong cộng đồng trong suốt 6 năm qua. Đặc biệt DSTP đã chân thành cảm tạ Vs Bắc Phong Từ Võ Hạnh và Vs Dư Minh Tuấn đã hết lòng trợ giúp DSTP hoàn thành bộ DVD luyện tập để phổ biến trong cộng đồng và thân hữu.

blank
Trong lễ kỷ niệm 6 năm thành lập Dưỡng Sinh Thức Pháp.

Vs Nguyễn Quang Đạt đã có đôi lời cùng các thành viên DSTP:

“Thưa các thành viên DSTP, do nhân duyên chúng ta đã gặp nhau và cùng nhau luyện tập nơi hội trường này. Điều đáng quý là hầu hết chúng ta đã đến với nhau trong tinh thần vô ngã của dưỡng sinh, không ngạo mạn, không khoe khoan tiền tài chức tước, địa vị ngoài xã hội. Chúng ta đã đến với nhau trong sự chân tình, thiện nguyện; cùng giúp đỡ lẫn nhau để cùng nhau tinh tấn trong sự luyện tập, và đã cùng nhau góp sức giúp đỡ cộng đồng trong lãnh vực dưỡng sinh. Chính tình bằng hữu chân thật này mới có thể giữ chúng ta bên nhau mãi cho đến ngày hôm nay.”

Cũng như đôi lời cùng quan khách:

“Sinh, lão, bệnh, tử là 4 quy luật bất biến của tạo hóa.

Mọi việc trên đời đều có cái giá phải trả của nó. Muốn mạnh khỏe thì phải chuyên cần luyện tập. Và nếu như luyện tập không giúp chúng ta kéo dài thọ mạng nhất là đối với những cơn bệnh hiểm nghèo, thì ít nhất do sự luyện tập cũng có thể giúp chúng ta giảm bớt đi khá nhiều chứng bệnh gây ra sự đau đớn cho thân xác, để có được những chuỗi ngày còn lại được an vui, bình an bên người thân và bạn hữu. Và cũng để khi ra đi không điều gì luyến tiếc, ân hận. Tận nhân lực tri thiên mệnh.


Hãy cùng nhau vui sống và luyện tập dưỡng sinh trong tinh thần tương thân tương ái và cố gắng hướng tâm vào con đường võ đạo. Sống sao cho có ý nghĩa, chết sao cho đời thương tiếc mới thật sự là kiếp sống của một con người trong cõi ta bà đầy thử thách với bao hệ luỵ.”

Sau phần phát biểu của đại diện lớp tổng quát về những sinh hoạt trong năm của ông Phạm Hoàng là phần trao văn bằng lưu niệm cho 29 học viên đã tham gia tập luyện trong 1, 3 và 5 năm vừa qua. Đại diện cho thành viên 1 năm và 5 năm, bà Nguyễn Bạch Phượng và ông Lâm Văn Nho đã chia sẻ những thành quả sức khỏe đạt được trong thời gian qua.

blank
Trong lễ kỷ niệm 6 năm thành lập Dưỡng Sinh Thức Pháp.

Nhân dịp này võ sư Nguyễn Quang Đạt cũng chia sẻ kinh nghiệm học hỏi qua quá trình luyện tập của mình cùng quan khách, và đôi lời nhắn nhủ các thành viên DSTP:

“Sau khi học hỏi các pháp bên ngoài, hảy tập luyện trong sự tự nhiên và tĩnh lặng, lắng nghe sự chuyền động trong châu thân cùng hơi thở thì một ngày nào đó quý vị sẽ cảm nhận được một điều rất kỳ diệu trong cơ thể: chính thân tâm của chúng ta sẽ tự giúp chúng ta hoàn chỉnh các thế tập và đây mới chính là chân pháp thật sự.”

Kế đến là phần góp ý của Võ sư Chưỡng môn Hoàng Hạc Khí Công – Bác sĩ Phạm Gia Cỗn và Võ sư Chưỡng môn Bắc Phong Từ Võ Hạnh.

Võ sư Bác sĩ Phạm Gia Cỗn cho biết cùng đồng quan điểm về cách luyện tập của DSTP, tuy sự giải thích về cách luyện tập có khác nhau về ngôn từ (âm dương hay khoa học) nhưng tựu chung không ngoài sự hít thở tự nhiên và thả lỏng của cơ thể.

Sau đó võ sư Bắc Phong Từ Võ Hạnh đại diện VNCVHTG cùng giáo sư Hà Huyền Thanh đại diện THPTVTTG đã trao tặng văn bằng Lưu Niệm cho DSTP.

Kết thúc chương trình là phần phụ diển văn nghệ của ban văn nghệ DSTP cùng thân hữu đã mang lại cho mọi người một bầu không khí thật thân mật và ấm cúng. Hầu hết quan khách đã ở lại ăn trưa cùng với các thành viên DSTP và hẹn gặp lại trong những năm kế tiếp.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.