Hôm nay,  

Cali: Giáo Xứ Saint Barbara Tổ Chức Thánh Lễ Tạ Ơn

29/11/201400:00:00(Xem: 4069)
Santa Ana (Bình Sa)- - Vào lúc 9 giờ 30 sáng Thứ Năm ngày 27 tháng 11 năm 2014 tại nhà thờ Saint Barbara một buổi Thánh lễ Tạ Ơn do giáo xứ Saint Barbara long trọng tổ chức với sự tham dự của hàng ngàn giáo dân, khu nhà thờ không còn chỗ ngồi, nhiều người phải đứng bên ngoàn để tham dự.

blank
Trong Thánh Lễ Tạ Ơn.

Chủ tế buổi lễ do Đức Giám Mục Mai Thanh Lương, Giám Mục Phụ Tá Giáo Phận Orange, cùng các Linh Mục đồng tế: Vũ Ngọc Long (Giám Quản), Trần Văn Kiểm (Phó Xứ),

blank
Trong Thánh Lễ Tạ Ơn.

Manuel Lopez Gonzalez, Thomas Quốc Trần và hai Phó Tế Joseph Nguyễn Ánh và Carlos Navaro. Sau phần nghi thức Thánh Lễ, tiếp theo

Bài giảng bằng ba thứ tiếng Anh, Mễ, Việt: do Cha Vũ Ngọc Long, mở đầu Cha kể câu chuyện ngụ ngôn, qua đó nhắc nhở giáo dân, tất cả những gì chúng ta đang có từ gia đình, nhà cửa, hơi thở, cuộc sống v.v..đều do Thiên Chúa ban cho. Mỗi ngày khi thức dậy, thấy mình còn khỏe mạnh, còn đến nhà thờ dâng lễ được thì đã may mắn hơn 1 triệu người không sống nổi đêm nay. Năm 1975, chúng ta ra đi với hai bàn tay trắng, sau 39 năm chúng ta có tất cả nên chúng ta phải cảm tạ hồng ân Thiên Chúa mỗi ngày giống như một người trong 10 người phong cùi được Chúa chữa lành nhưng chỉ có một người quay lại Tạ Ơn Chúa, còn 9 người kia vô ơn bạc nghĩa, chúng ta hãy tự xét mình xem mình thuộc 9 người hay một người trong bài Kinh Thánh vừa đọc.

blank
Trong Thánh Lễ Tạ Ơn.

Cuối thánh lễ, sau khi Đức Giám Mục ban phép lành của Chúa cho mọi người, Đức Cha Mai Thanh Lương và Linh mục Quản Xứ phát cho mỗi người tham dự một ổ bánh mì.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.