Hôm nay,  

Ứng Cử Viên Giám Sát Quận Cam Chris Phan Mời Dự Tiệc Gây Quỹ

26/11/201400:00:00(Xem: 1962)

Sau đây là Thư Mời của Ứng Cử Viên Giám Sát Địa Hạt 1 Quận Cam Chris Phan.

Kính thưa quý đồng hương và các bạn thân mến,

Thật là một điều kỳ diệu trong tiến trình họat động tranh cử để trở thành UỶ VIÊN GIÁM SÁT, ĐỊA HẠT 1, QUẬN CAM, từ khi bắt đầu vào thượng tuần tháng sáu. Khoảng hơn 180 ngày vừa qua, tôi đã đi bộ đến thăm từng nhà cử tri và lắng nghe nguyện vọng của nhiều cư dân trong quận Cam chúng ta.

Kính thưa quý vị cùng các bạn việc vận động tranh cử rất là tốn kém, nên tôi cần đến sự giúp đỡ và yểm trợ của quý vị ngay trong lúc nầy hơn bao giờ hết. Tôi rất mong được sự ũng hộ về tài chánh dù ít dù nhiều mà quý vị có thể giúp tôi để có một ngân quỹ cho việc ra tranh cử quan trọng này.

Kính mời quý vị nhín chút thời giờ đến dự buổi tiệc gây quỹ vận động và nghe lời trình bày về đường lối và mục tiêu cuộc tranh cử của tôi vào chức vụ UỶ VIÊN GIÁM SÁT, ĐỊA HẠT 1, QUẬN CAM, trong kỳ bầu cử đặc biệt khoảng đầu tháng hai năm 2015 tới đây.


Địa điểm

Garden Grove Community Meeting Center

11300 Stanford Avenue

Garden Grove, CA 92840

Ngày Chúa Nhựt 14 Tháng 12 Năm 2014

Từ 5 giờ chiều tới 8 giờ tối.

Buổi tiệc gây quỹ do ban tổ chức khỏan đãi, nhưng quý vị có thể ủng hộ cho ngân quỹ vận động tại buổi tiệc hoặc vào địa chỉ www.votechrisphan.com. Tôi rất mong được gặp gở và hầu chuyện cùng quý vị và các bạn trong buổi chiều đẹp và nhiều hy vọng ngày Chúa nhựt 14 tháng 12 tới đây.

Xin quý vị vui lòng đặc chổ trước để tiện việc cho ban tổ chức sắp xếp. quý vị có thể gọi đến số 714-274-3177 hoặc gởi điện thư vote4chrisphan@gmail.com. Cám ơn sự nhiệt tình ủng hộ và giúp đỡ của quý vị.

Kính Chào thân ái,

Chris Phan, Luật Sư, Thiếu Tá trừ bị Hải Quân.

Nghị Viên Hội Đồng Thành Phố Garden Grove

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.