Hôm nay,  

DB Lowenthal Hội Chợ Y Tế Mời Ghi Danh Bảo Hiểm Vào ngày 21 tháng 11 tại Westminster, giúp cư dân cập nhật ghi danh bảo hiểm sức khỏe, thông tin quan trọng và các dịch vụ

13/11/201400:00:00(Xem: 2937)

WASHINGTON, D.C. - Nhằm mục đích giúp cư dân gia tăng nhận thức về sức khỏe trong cộng đồng, Dân Biểu Liên Bang Alan Lowenthal xin kính mời công chúng tham gia buổi hội chợ y tế do ông tổ chức và có hơn 12 tổ chức y tế cùng tham gia cho Hội Chợ Ghi Danh Sức Khỏe cộng Đồng tại thành phố Westminster- Westminster Civic Center, 8200 Westminster Blvd, Westminster, CA vào lúc 5 giờ 30 chiều ngày 21 tháng 11 năm 2014.

Buổi hội chợ y tế cộng đồng sẽ bao gồm những thông tin luật pháp mới cập nhật từ chương trình Covered California chính thức, những thông tin quan trọng có liên quan đến sức khỏe bao gồm việc ghi danh trong thời gian mở ra cho công chúng bảo hiểm sức khỏe qua chương trình Covered California và những cập nhật cho những chọn lựa bảo hiểm sức khỏe cho những người có Medicare và những người có Medi-Cal.

Cùng hợp tác với Dân Biểu Liên Bang Alan Lowenthal là các tổ chức sức khỏe cộng đồng CalOptima, Alzheimer's Association, Community Action Partnership of Orange County, và nhiều tổ chức y tế khá. Buổi Hội Chợ sẽ có sẵn những quà tặng sức khỏe, những chương trinh dinh dưỡng cho tất cả các thành viên trong gia đình quý vị.


"Với những cơ hội dành cho những gia đình Hoa Kỳ có thể tiếp cận với sự chăm sóc sức khỏe có chất lượng, tôi cam kết bảo đảm rằng những cộng đồng của chúng ta có được trang bị tốt nhất để có thể sử dụng những dịch vụ sức khỏe có sẵn cho mọi người. Tôi khuyến khích quý vị hãy tham gia cùng chúng tôi để làm vững mạnh sức khỏe cộng đồng cho tất cả chúng ta bằng cách tham gia hội chợ y tế ghi danh năm nay," Dân Biểu Liên Bang Alan Lowenthal kêu gọi.

Xin nhắc lại - Buổi hội chợ y tế ghi danh sẽ bắt đầu từ 5 giờ 30 chiều đến 6 giờ 30 chiều ngày thứ Sáu, 21 tháng 11 năm 2014 tại Westminster Civic Center số 8200 Westminster Blvd, thành phố Westminster.

Buổi Hội Chợ Y Tế mở rộng cho tất cả mọi người. Dân Biểu Alan Lowenthal kính mời quý vị cư dân tham gia đông đảo.

Muốn biết thêm chi tiết, xin liên lạc Julie Trần tại văn phòng địa hạt của Dân Biểu Liên Bang Alan Lowenthal (562) 436-3828.



Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.