Hôm nay,  

Gia-Đình “Chân Quê” Và Ti-Vi-Chi-Bảo Phương-Hồng-Quế Mừng Halloween 2014 Trong Nursing Home

31/10/201400:00:00(Xem: 4683)

Thiệp Mừng họa-sĩ Tony-Nguyễn gửi đồng-hương VN (Tony Nguyễn: bệnh-nhân tại Garden Park Care Center, liệt toàn thân- dùng miệng để vẽ những họa-phẩm tuyệt vời và design- hình bằng máy computer).

blank
Nghệ sĩ mừng Halloween 2014 ở nhà dưỡng lão.

Tổ-chức Thương-Nghiệp Bán Lẻ Liên-Bang (NRF, viết tắt của: National Retail Federation) dự đoán Halloween năm nay (2014) người Mỹ toàn quốc sẽ:

* Mua sắm tổng-cộng khoảng $7.4 Tỷ US.

* Năm ngoái (2013) trung-bình một đầu người chi-phí khoảng $75.03 US; năm nay (2014) là $77.52 US cho việc trang-trí nhà cửa, y-phục hóa-trang & kẹo.

* Kẹo sẽ bán ra được khoảng $2.2 Tỷ US và 35.9% người Mỹ sẽ gửi thiệp chúc mừng Halloween cho nhau.

* Người Mỹ chi ra $2Tỷ US cho việc trang-trí nhà cửa theo các hình thức ma quái, hoặc mùa màng với bí đỏ trên các thảm cỏ xanh hoặc dọc theo lối đi vào nhà.

* Thiên-hạ cũng tốn $2.8 Tỷ US cho đồ hóa-trang (costumes); trong đó quần áo trẻ con khoảng $1.1 Tỷ US và $1.4 Tỷ US cho người lớn. Đặc biệt năm nay, người Mỹ sẽ mua các trang-phục hóa-trang cho thú cưng (chó, mèo...) của họ là $350 Triệu US (Americans will spend $350 million on costumes for their furry friends).

blank
Thiệp mừng.

Halloween (2014), với những trang-phục hoàng-triều màu sắc lộng-lẫy, Ti-Vi-Chi-Bảo Phương-Hồng-Quế cùng các ca-nhạc-sĩ thiện-nguyện: Bác-Sĩ Đệ, Trung-Chánh, Thanh-Hằng, Thùy-Liêm, Hoàng-Mỹ, Thái-Nguyên và Diamond Bích-Ngọc đã mang niềm vui chan hòa tới các bệnh-nhân của “Garden Park Care Center” và nhất là giúp họ không cảm thấy sợ hãi như những hóa trang ma quái, dị kỳ ở xã-hội ngoài kia.

Mừng Halloween 2014-Trái qua phải: các ca-nhạc-sĩ Thanh-Hằng, Thùy-Liêm, Diamond Bích-Ngọc, Ti-Vi-Chi-Bảo Phương-Hồng-Quế, Thái-Nguyên, Hoàng-Mỹ, Trung-Chánh & Dr. David Bui.

Nếu ai trong chúng ta có người thân quen hoặc bạn bè nằm trị liệu tại các Trung-Tâm-Điều-Dưỡng (Nursing Home) ắt hẳn sẽ phải chạnh lòng khi nghĩ đến sự cô-đơn, buồn bã của các bệnh-nhân; ngày qua ngày ngồi trên xe lăn hoặc nằm trên giường bệnh đối diện, khắc khoải với những cơn đau về thể-lý lẫn tinh-thần, nhất là mỗi dịp Lễ Tết trở về.

Gia-đình “Chân Quê” chúng tôi suốt 14 năm qua có cơ-hội góp phần rất nhỏ vào những sinh-hoạt cộng-đồng tại California; đến Nursing Home cuối tuần chia xẻ tâm tình với các bệnh-nhân, nắn nót qua từng cung đàn, tiếng hát. Những bắt tay thăm hỏi, ủi an, bịn rịn, quyến-luyến và những giọt nước mắt hạnh-phúc của các bệnh-nhân... Sao mà thương quá đỗi!

Xin gửi đến quý đọc giả trên toàn thế-giới câu nói bất hủ của Mẹ Teresa (Calcutta) cũng là để đúc kết bài ghi-nhận này:

“Hãy trung-tín trong những việc làm rất nhỏ bởi vì sức mạnh của bạn nằm trong đó.”

www.diamondbichngoc.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.