Hôm nay,  

Quận Cam: Ban Dựng Cờ Chính Nghĩa Dựng 3 Cột Cờ Tại Chùa Đa Bảo

30/10/201400:00:00(Xem: 3001)

Anaheim (Bình Sa) -- Ban dựng cờ chính nghĩa do ông Phan Văn Chính, Trần Văn Minh và ông Đinh Quang Truật cùng tất cả anh chị em trong Ban Dựng Cờ Chính Nghĩa đã thực hiện xong 3 cột cờ tại chùa Đa Bảo tọa lạc số 2671 West Cerritos Ave Anaheim, CA 92804 chùa do Tỳ Kheo Thích Như Hải làm Viện Chủ.

Lúc 10 giờ sáng Thứ Bảy ngày 25 tháng 10 năm 2014 một buổi lễ thượng kỳ đã được long trọng tổ chức với sự tham dự của một số thành viên trong Ban Dựng Cờ Chính Nghĩa, Thượng Tọa Thích Chí Thọ, một số cư dân người Mỹ chung quanh chùa và một số đồng hương Phật tử, về phía quan khách có ông Trương Ngải Vinh, Chủ Tịch Cộng Đồng Việt Nam Nam California; ông Nguyễn Kim Bình, Phó Chủ Tịch Nội Vụ Cộng Đồng Việt Nam Nam Cali; ông Nguyễn Văn Hòa, Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát, Cộng Đồng Việt Nam Nam California; (ông Phan Văn Chính Trưởng ban Dựng Cờ Chính Nghĩa cũng là Phó Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát Công Đồng Việt Nam Nam California) và một số thành viên trong cộng đồng.

blank
Hình ảnh dựng cờ sân chùa Đa Bảo.

Trước khi chuẩn bị thượng kỳ, một cư dân người Mỹ đã xin ban tổ chức cho bà được tham dự vào việc kéo cờ. Sau lễ thượng kỳ, 3 lá cờ: Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ, Phật Giáo Kỳ đã tung bay trước gió, mọi người rất vui mừng trong không khí thân mật với lời phát biểu của cư dân người Mỹ ông cho biết, ông rất vui từ nay mỗi lần đi ngang qua ngôi chùa nầy thấy 3 lá cờ tung bay trước gió.

Sau khi thượng kỳ, Thầy Viện Chủ lên ngỏ lời cảm ơn chân thành đến Ban dựng cờ chính nghĩa, Ban đại diện và Ban Giám Sát cộng đồng Việt Nam Nam California đã quan tâm đến ngôi chùa nhỏ nầy tạo điều kiện cho chúng tôi có 3 trụ cờ thật trang nghiêm, việc nầy cũng đã nói lên tinh thần đấu tranh cho tự do tôn giáo, dân chủ và nhân quyền tại Việt Nam là việc làm cần thiết dù bất cứ ở nơi đâu. Thay mặt cho toàn thể đồng hương Phật tử trong ngôi chùa xin chân thành biết ơn sự quan tâm của qúy vị.

blank
Hình ảnh dựng cờ sân chùa Đa Bảo.

Được biết Ban Dựng cờ Chính Nghĩa đã thực hiện việc treo quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa vào các ngày lễ lớn trên đường Bolsa, tại Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ, trong các khu sinh hoạt tôn giáo vào các ngày lễ lớn tại Thủ Đô Tỵ Nạn, và sẵn sàng yểm trợ cũng như thực hiện các trụ cờ tại các cơ sở tôn giáo cũng như thương mại trong khu vực Little Sài Gòn.

Nơi nào cần xin liên lạc về ông Phan Văn Chính (714) 6257160, (714) 774-512.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.