Hôm nay,  

Db Ken Maddox Viếng Thăm Trường Giáo Dục Tráng Niên Và Huấn Nghệ Lincoln Ở Thành Phố Garden Grove

02/10/200200:00:00(Xem: 5128)
PHOTO: Ngày Thứ Sáu vừa qua, Dân Biểu Ken Maddox thuộc địa hạt 68th đã đến thăm Trung Tâm Giáo Dục Tráng Niên và Huấn Nghệ Lincoln

Garden Grove, California-Để bày tỏ sự quan tâm đến các chương trình giáo dục trong địa hạt, đặc biệt là với những người mới nhập cư hay đang gặp khó khăn trong cuộc sống, cũng là để đáp lời mời của ban Giám Đốc và Giảng Huấn trường, ngày Thứ Sáu vừa qua Dân Biểu Ken Maddox thuộc địa hạt 68th đã đến thăm Trung Tâm Giáo Dục Tráng Niên và Huấn Nghệ Lincoln tọa lạc tại số 11262 đường Garden Grove, thuộc khu học chánh Garden Grove.
Sau khi trao đổi về những quan tâm và dề nghị của Trung Tâm, Dân Biểu Ken Maddox đã được Tiến Sĩ James Williams DeLong, Giám Đốc Điều Hành Trung Tâm, và bà Tracy Guitierrez, một quản trị viên của chương trình ROP hướng dẫn đi thăm các lớp dạy nghề như sửa xe, làm đồng, sửa điện lạnh cùng các lớp dạy Anh Ngữ (ESL) dành cho cư dân không sử dụng tiếng Mỹ như ngôn ngữ chính. Nhân dịp này, dân biểu Ken Maddox cũng đã đến thăm và chụp hình lưu niệm với các học sinh lớp điện toán thực dụng (VESL/Office Skills/Computer Applications) do một giáo sư người Việt hướng dẫn, đó là cô Nguyễn ThyDung mà ở trường các nhân viên và học sinh thường gọi cô với tên Mỹ là June Nguyễn. Khi được yêu cầu giải thích về tên lớp học, giáo sư ThyDung đã cho biết chữ "VESL" là cách viết tắt từ các chữ "Vocational English as Second Language." Cũng theo lời cô ThyDung, chương trình học này do chính cô soạn thảo và được Bộ Giáo Dục California chấp thuận từ năm 1994. Từ 8 năm qua, chương trình đã giúp một số đông học viên có được công việc làm khả quan hơn, vì vậy số học sinh xin ghi danh ngày càng đông.


Dân Biểu Ken Maddox đã vui vẻ bày tỏ sự ủng hộ và quan tâm của Ông liên quan đến những đệ đạt của Trung Tâm về việc phát triển thêm các chương trình hướng nghiệp, đặc biệt là những trường học nằm trong địa hạt do ông đại diện.
Trong buổi thăm viếng này, Dân Biểu Ken Maddox đã được các nhân viên và học sinh Việt Nam bày tỏ lòng ưu ái đặc biệt vì Ông có những thành tích gắn liền với cộng đồng người Việt tị nan ở quận Cam. Điển hình là Ông đã cùng với vợ và con đến tham dự cuộc biểu tình phản đối việc Trần Trường treo hình Hồ Chí Minh và Cờ Cộng Sản Việt Nam trong khu thương mại đường Bolsa cũng như đã đến tận nơi tuyên đọc nghị Quyết của Đảng Cộng Hòa Tiểu Bang California ủng hộ việc đấu tranh đầy chính nghĩa này. Dân Biểu Ken Maddox còn bày tỏ nhiều thiện cảm với Cộng Đồng Việt Nam qua việc Ông là tác giả nhiều nghị quyết ủng hộ như các nghị quyết:
1. Nghị Quyết (số SCR 10) ấn định Tuần Lễ từ ngày 12 đến 20 tháng 2, 1999 là tuần Vinh Danh Cộng Đồng Việt Nam về những thành công, đóng góp vào sự thịnh vượng của tiểu bang cùng việc đóng góp xây dựng Tượng Đài Việt Mỹ tại Thành Phố Westminster.
2. Nghị Quyết số ARC23 lên án nhà cầm quyền Hà Nội đã vi phạm nhân quyền cùng đàn áp tôn giáo tại Việt Nam cùng yêu cầu lập tức trả tự do cho tất cả các tù nhân tôn giáo, chấm dứt ngay tức khắc mọi hành vi xách nhiễu, giam cầm, hành hạ thể xác, và chấm dứt ngay việc bắt giam những công dân Việt Nam đang hoặc sẽ xử dụng quyền Tự Do Tư Tưởng, Tự Do Ngôn Luận, Tự Do Hội Họp, Tự Do Hành Đạo; và tiếp tục tôn trọng các quyền căn bản này trong tương lai.
Dân Biểu Ken Maddox (Cộng Hòa-Garden Grove) hiện phục vụ nhiệm kỳ thứ hai tại Hạ Nghị Viện Tiểu Bang California. Ông đại diện cho cư dân thuộc các thành phố Garden Grove, Westminster, Buena Park, Anaheim, và Stanton.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.