Hôm nay,  

Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai Tổ Chức Họp Báo

30/09/201400:00:00(Xem: 2234)

Garden Grove (Bình Sa)- - Tại hội trường Thư Viện Việt Nam vào lúc 12 giờ trưa Thứ Bảy 27 tháng 9 năm 2014, Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai đã tổ chức buổi họp báo để làm sáng tỏ một số sự việc đã xảy ra trong những ngày qua.

Điều hợp chương trình nghi thức khai mạc do anh Vũ Long Sơn Hải, sau phần nghi thức chào quốc kỳ, phút mặc niệm. Sau đó Ban tổ chức mời qúy ông: Phan Kỳ Nhơn, Chủ Tịch Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai; Ông Phan Tấn Ngưu, Tổng Hội Trưởng Cảnh Sát Quốc Gia; Ông Trần Vệ, Tổng Hội Trưởng Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Trường Võ Bị Quốc Gia Việt Nam; Bà Trần Thanh Hiền, Tổng Thư Ký, Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai lên bàn chủ tọa.

Hiện diện trong buổi họp báo có một qúy vị nhân sĩ, qúy vị đại diện đảng phái chính trị, qúy vị đại diện hội đoàn, đoàn thề, qúy cơ quan truyền thông và hơn 100 đồng hương tham dự.

Mở đầu buổi họp báo, Ông Phan Kỳ Nhơn lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn sự tham dự của tất cả qúy vị và ông cho biết, buổi họp báo hôm nay có hai vấn đề -- thứ nhất là nói về Nghị Quyết 36 trên lãnh vực văn hóa đã xâm nhập trong cộng đồng chúng ta trong thời gian qua mà điển hình là một vị Giáo Sư trong cộng đồng dạy tiếng Việt “giao lưu văn hoá”, và thứ nhì là trường hợp Giám sát viên Janet Nguyễn.

blank
Quang cảnh buổi họp báo.

Ông Phan Tấn Ngưu lên đọc lại một đoạn trong Nghị Quyết 36 của Việt cộng nói về vấn đề xâm nhập văn hóa, đưa người ra nước ngoài dạy tiếng Việt cho giới trẻ, xâm nhập vào các cơ quan truyền thông, đưa văn nghệ sĩ ra hải ngoại “giao lưu văn hoá”. Ông Phan Tấn Ngưu cũng đã đề cập đến một vị giáo sư đã về Việt Nam tiếp xúc với giới học sinh nhiều lần, dẫn theo một số sinh viên từ Mỹ về Việt Nam.

Việt Báo không kể tên vị giáo sư này vì chưa liên lạc được để vị này có cơ hội trả lời hay giải thích.

Ông Phan Tấn Ngưu cũng kêu gọi các bậc phụ huynh chúng ta phải luôn luôn lưu tâm giải thích cho con em chúng ta biết. Ông kêu gọi cộng đồng chúng ta hãy cố gắng giữ vững tinh thần quốc gia, cùng với Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai bằng mọi cách chận đứng sự xâm nhập của cộng sản.

Sau đó Ông Phan Kỳ Nhơn lên nói về vấn đề Giám Sát Viên Janet Nguyễn, nhắc lại những điều mà qúy vị, Phan Tấn Ngưu và Bà Trần Thanh Hiền đã trình bày trên các hệ thống truyền hình trong đó có nhắc lại một số vấn đề như: Janet Nguyễn không treo cờ vàng khi Đại Sứ Mỹ tại Việt Nam đến Nam California gặp dân cử và đồng hương, vấn đề can thiệp trong vụ tiền cứu trợ bão Sandy...

Một sô ý kiến khác cũng được nêu lên, trong đó ông Phạm Kim Long cho biết đã nộp đơn xin bãi nhiệm GSV Janet Nguyễn về điều mà ông gọi là “tội tham nhũng”, đặc biệt ký giã Đoàn Trọng kê rằng ông có nói với ông Nguyễn Văn Ức và ông Nguyễn Văn Ức đã nêu lên câu hỏi rằng ông có được đem cờ vàng biểu tượng của người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản vào cuộc họp báo kia không, thì đã được ông Đại Sứ trả lời là không có gì trở ngại.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.