Hôm nay,  

Lễ Tốt Nghiệp Khóa TNS Trẻ Lần 6 Của TNS Lou Correa

30/09/201400:00:00(Xem: 1933)

Orange County, CA – Sáng thứ Bảy 27 tháng 9 vừa qua, tại phòng họp chính thuộc trụ sở Cal Optima, Chương Trình Thượng Nghị Sĩ Trẻ đã tổ chức lễ tốt nghiệp Khóa Học Lần Thứ Sáu, thu hút hơn 400 người bao gồm 160 học sinh trung học đã hoàn tất chương trình Thượng Nghị Sĩ Trẻ niên khóa 2013-2014 cùng các phụ huynh từ khắp vùng trung tâm của quận Cam đến tham dự.

Mở đầu buổi lễ tốt nghiệp Khóa Thượng Nghị Sĩ Trẻ, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã có một bài nói chuyện chân tình và thiết thực với các em học sinh – “Cách đây 7 năm, khi khởi xướng chương trinh Thượng Nghị Sĩ Trẻ, tôi có hoài bão giúp cho các em học sinh nhận thức được sư may mắn, hạnh phúc của mỗi người chúng ta được sống, được làm công dân của một đất nước tự do, dân chủ. Từ đó, các em có tầm nhìn rộng lớn hơn, có định hướng rõ ràng hơn về cuộc sống cũng như vai trò, trách nhiệm của mình.”

blank
Buổi lễ tốt nghiệp Khóa Thượng Nghị Sĩ Trẻ lần thứ 6.

Sau những lời tổng kết về sáu khóa Thượng Nghị Sĩ Trẻ vừa qua với hơn 2000 học sinh trung học đã ghi danh và hoàn tất khoá học với kết quả tốt đẹp, đồng thời tuyên dương nhiều em Thượng Nghị Sĩ Trẻ ở những khóa đầu tiên, nay tốt nghiệp đại học và trở thành những nhân tố hữu dụng trong xã hội, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa kết luận - “Tôi tự hào về khóa Thượng Nghị Sĩ Trẻ với các hoạt động tích cực đáng ca ngợi. Các em đã tập đảm nhận vai trò lãnh đạo trong cộng đồng và thông hiểu giá trị của việc phục vụ công chúng. Tôi biết các em sẽ tiếp tục thành công. Hãy luôn luôn đi tới!”


Điều đặc biệt đáng hãnh diện là có không ít các em học sinh gốc Việt trong số Thượng Nghị Sĩ Trẻ tốt nghiệp năm nay. Trong bức ảnh đính kèm là em Anh Diệp, học sinh lớp 10 trường trung học La Quinta. Em tâm sự là lúc đầu khi đến với khoá Thượng Nghị Sĩ Trẻ chỉ vì mẹ của em muốn em tham gia thôi. Nhưng em đã thực sự thích thú và tham dự đầy đủ các sinh hoạt và hội họp trong suốt khóa học. Em đã học hỏi và trưởng thành lên nhiều thông qua các sinh hoạt đó. Đây cũng là suy nghĩ chung của hầu hết các em Thượng Nghị Sĩ Trẻ có mặt trong buổi lễ.

blank
Em Anh Diệp nhận bằng tốt nghiệp từ Thượng Nghị Sĩ Lou Correa.

Suốt năm học vừa qua, văn phòng của Thượng Nghị Sĩ Correa đã sắp xếp những buổi hội thảo, và sinh hoạt bao gồm nhiều chủ đề khác nhau, từ sự an toàn của công chúng, tìm hiểu và hướng tới một nền giáo dục cao trên đại học, khả năng lãnh đạo và phục vụ cộng đồng,… Các em Thượng Nghị Sĩ Trẻ đã tham gia đầy đủ các buổi họp cũng như sinh hoạt hằng tháng và đã học hỏi cũng như nhận được nhiều khen thưởng từ cộng đồng và phục vụ công cộng.

Các em lần lượt được xướng danh lên nhận bằng công nhận tốt nghiệp và chụp hình lưu niệm cùng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa. Quý vị phụ huynh và các bậc lãnh đạo trong chính quyền, cộng đồng cũng đã đến chúc mừng các em. Buổi lễ kết thúc lúc 1 giờ trưa cùng ngày.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.