Hôm nay,  

CalOptima xếp hàng đầu trong Medi-Cal của California

23/09/201400:00:00(Xem: 2406)

Ủy Ban Quốc Gia Về Bảo Đảm Phẩm Chất (NCQA) vinh danh CalOptima bảo đảm phẩm chất chăm sóc y tế cho hơn 600,000 cư dân Quận Cam.

(ORANGE, CA) (Ngày 18 Tháng Chín, Năm 2014) -CalOptima vừa được xếp hạng đầu trong việc thực thi chương trình sức khỏe y tế Medi-Cal của Tiểu Bang California, theo bảng xếp hạng của Ủy Ban Quốc Gia Về Bảo Đảm Phẩm Chất (NCQA) khi thực hiện chương trình trợ cấp y tế của chính quyền liên bang.

"Phương châm phục vụ của nhân viên CalOptima là phẩm chất được xác thực qua sự thừa nhận của NCQA," ông Mark Refowitz, Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị CalOptima, nói. "Sự xếp hạng này chứng minh rằng cư dân nghèo Quận Cam khỏe mạnh hơn nhờ sự chăm sóc của CalOptima và các công ty cung cấp dịch vụ. Chúng tôi muốn chia sẻ niềm vinh dự này đến các bác sĩ, nhân viên y tế, bệnh viện và các cơ sở y tế, chăm sóc các thành viên của chương trình này hàng ngày."

Tổng Giám Đốc CalOptima Michael Schrader nói bảng xếp hạng của NCQA năm 2014-2015 về chương trình bảo hiểm y tế Medicaid được đưa ra vảo thời điểm quan trọng, trong lúc mở rộng cho người có thu nhập thấp toàn quốc. Tại Quận Cam, qua chương trình CalOptima, gần 200,000 người có bảo hiểm y tế kể từ Tháng Giêng năm 2014. Ông nói thêm: "Các thành viên tin tưởng vào CalOptima và tin chắc họ luôn được cung cấp những dịch vụ tốt nhất tiểu bang." Ông Schrader nói: "CalOptima là tổ chức thực hiện theo mục tiêu đề ra, đó là, tập trung cung cấp dịch vụ tốt nhất với chi phí thấp nhất trong tinh thần phục vụ tận tâm. Sự xếp hạng của NCQA khẳng định chúng tôi đang thực sự làm việc theo đúng sứ mệnh của mình."


Giám Sát Viên Janet Nguyễn, Thành Viên Hội Đồng Quản Trị CalOptima và là người đại diện địa hạt có nhiều người thụ hưởng Medi-Cal nhất của Quận Cam, nói: "Tất cả những cố gắng của chúng ta đã được đền bù, và kết quả là chúng ta có dịch vụ tốt hơn cho các thành viên. Tôi rất tự hào là chính việc làm tận tụy của nhân viên, y tá, và bác sĩ làm cho CalOptima được xếp hạng chương trình phục vụ Medi-Cal hàng đầu của California."

CalOptima sắp kỷ niệm 20 năm thành lập, tính từ khi bắt đầu phục vụ bệnh nhân lần đầu tiên từ Tháng Mười năm 1995. Bác Sĩ Peter Anderson, từng là thành viên sáng lập của Hội Đồng Quản Trị CalOptima và hiện là bác sĩ cấp cứu của bệnh viện Fountain Valley, thừa nhận sự sắp hạng của NCQA là một phần thưởng cho những cố gắng mà cộng đồng đầu tư từ ngày đầu tiên và cho tới tận bây giờ. "CalOptima được thành lập để đáp ứng khó khăn trong việc cung cấp dịch vụ y tế cho cư dân địa phương có Medi-Cal, để họ có thể được chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất," Bác Sĩ Anderson nói. "Sự xếp hạng của NCQA chứng tỏ rằng CalOptima đã vượt qua được thử thách này. Cơ quan này bây giờ phục vụ cộng đồng tốt hơn nhiều. Tôi xin chúc mừng tất cả nhân viên CalOptima đạt được thành tích này."

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.