Hôm nay,  

LS Dina Nguyễn Ứng Cử Cơ Quan Thủy Cục Quận Cam; Tiến Sĩ Jose Đỗ Vinh, Ứng Cử Nghị Viên Thành Phố Garden Grove

20/09/201400:00:00(Xem: 3490)
Westminster (VB)- - Trong chương trình vận động bầu cử, vào lúc 1 giờ chiều Thứ Năm ngày 18 tháng 9 năm 2014, Luật Sư Dina Nguyễn, Phó Thị Trưởng Thành Phố Garden Grove, Ứng cử cơ quan Thủy Cục Orange County Địa Hạt 1 và Phu quân là Tiến Sĩ Jose Đỗ Vinh, ứng cử Nghị Viên Thành Phố Garden Grove đã ghé thăm tòa soạn Việt Báo trong chương trình vận động bầu cử vào tháng 11 tới đây.

Joe Đỗ Vinh, Tiến sĩ Luật khoa, Ứng cử Nghị viên Garden Grove 2014 từng là Ủy viên Qui hoạch và ứng cử Dân biểu Tiểu bang California năm 2012. Ông là nhà thầu xây cất Licensed General Contractor và Giám đốc Điều hành văn phòng Luật Pháp và Thương Mại – Business & Law Center tọa lạc tại 10608 Garden Grove Blvd, Garden Grove, CA 92843. Ông hy vọng thắng cử Nghị viên Garden Grove để phục vụ đồng hương và cử tri trong mọi nhu cầu đời sống thực tế như việc phát triển các phương án kinh doanh, bảo vệ các dịch vụ thiết yếu như cảnh sát, cứu hỏa, và tạo điều kiện dễ dàng cho cư dân sinh sống và làm việc trong thành phố.

blank
TS Joe Đỗ Vinh và LS Dina Nguyễn, 2 ứng cử viên gốc Việt.

Joe Đỗ Vinh đã từng là Chủ Tịch Tổng Hội Sinh Viên UW-VSA, đã phục vụ đồng hương trong nhiều phương diện như phát ngôn viên Cộng đồng Việt Nam Nam California, xướng ngôn viên cho các đài truyền hình SET-TV, VHN, Little Sài Gòn TV. Ông còn là Thông dịch viên hữu thệ Tòa án Liên Bang, từng làm việc cho Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ. Ngoài ra ông còn là một ký giả của nhiều tờ báo tại Nam California.

Luật Sư Dina Nguyễn, Phó Thị Trưởng Thành Phố Garden Grove, cho biết theo qui định Thành Phố thì hết nhiệm kỳ nầy LS Dina Nguyễn sẽ không được ra ứng cử Nghị Viên nữa, vì vậy để có cơ hội phục vụ cho cư dân cũng như đồng hương nên Cô quyết định ra ứng cử Cơ Quan Thủy Cục Orange County, Địa Hạt 1.

Cô cũng mong được qúy đồng hương ủng hộ để cô có cơ hội tiếp tục phục vụ công đồng trong những ngày sắp tới.

Trong dịp nầy Tiến Sĩ Jose Đỗ Vinh và Luật Sư Dina Nguyễn rất mong được sự ủng hộ của đồng hương đễ có cơ hội sẽ là tiếng nói trong vấn đề vận động và bảo vệ quyền lợi cho cư dân cũng như đồng hương..

Điện thoại liên lạc (714) 548-8289. Email: JosephDoVinh@msn.com, Website: JOEDOVINH.COM.

Ý kiến bạn đọc
21/09/201416:59:16
Khách
Đỗ Vinh dùng Trạng Nổ để vận động tranh cử, chứng tỏ Vinh không biết "dụng nhân", 1 yếu tố không thể thiếu của nghề ứng cử. Vậy, chả may Joe Đỗ đắc cử thì tội nghiệp bà con quá.
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.