Hôm nay,  

Hội Đồng Hương Thân Hữu Thái Bình Hải Ngoại Tổ Chức Tết Trung Thu Và Thi Tài Năng Thiếu Nhi

20/09/201400:00:00(Xem: 2189)
Westminster (Bình Sa)- - Tại hội trường Viện Việt Học vào lúc 2 giờ chiều Thứ Bảy ngày 13 tháng 9 năm 2014, Hội Đồng Hương Thân Hữu Thái Bình Hải Ngoại đã tổ chức lễ Tết Trung Thu và thi tài năng Thiếu Nhi cho các em học sinh trong hội.

blank
Hình ảnh Thái Bình tổ chức Trung Thu và thi tài năng thiếu nhi.

Theo thông lệ hằng năm, hội đều tổ chức lễ Tết trung Thu cho các em, đặc biệt năm nay Ban tổ chức đã tổ chức thi tài năng trẻ cho các em Thiếu Nhi. Tham dự buổi lễ có: Giáo Sư Dương Ngọc Sum, GS.Lê Qúi An, GS. Vũ Xuân Trình, Luật Sư Lương Đức Hợp, Bà Nguyễn Mộng Tâm, Hội trưởng trưng Vương và phu quân, Bà Hồng Lan, Hội Nhân Ái Thiện Nguyện, Ông Nguyễn Hữu Thời, Ông Đặng Trần Hoa, Bà Quỳnh Hoa, Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ, một số qúy cơ quan truyền thông, và qúy vị phụ huynh, qúy đồng hương thân hữu Thái Bình.

blank
Hình ảnh Thái Bình tổ chức Trung Thu và thi tài năng thiếu nhi.

Điều hợp chương trình MC Xuân Chung.

Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ, phút mặc niệm, tiếp theo Bà Đào Bích Ty, Hội Trưởng Hội Đồng Hương Và Thân Hữu Thái Bình Hải Ngoại lên ngỏ lời chào mừng, cảm ơn qúy vị quan khách, qúy vị phụ huynh, qúy đồng hương thân hữu tham dự. Bà tiếp: “như thông lệ hằng năm Hội Đồng Hương Thân Hữu Thái Bình Hải Ngoại chúng tôi dều tổ chức lễ Tết Trung Thu cho các em, đây là dịp để nhắc nhở cho các em biết và nhớ về cội nguồn, về truyền thống dân tộc, đồng thời cũng là dịp để các em biểu diễn tài năng của mình qua các bộ môn văn nghệ do chúng tôi tổ chức. Bà cũng đã kêu gọi các bậc phụ huynh, qúy đồng hương thân hữu Thái Bình, nhất là giới trẻ nên tích cực tham gia vào những sinh hoạt thường xuyên của hội để duy trì tình thân hữu của những người cùng sinh ra và lớn lên trên vùng đất Thái Bình...”


blank
Hình ảnh Thái Bình tổ chức Trung Thu và thi tài năng thiếu nhi.

Tiếp theo chương trình, Ban tổ chức giới thiệu một số các em thiếu nhi từ 3 tuổi đến 17 tuổi đã ghi danh dự thi các bộ môn như: Đàn, Hát, Múa, Kể chuyện... Tất cả các em lên sân khấu trình diện cùng đồng hương và lần lược trình diễn.

Bà Đào Bích Ty cũng đã mời GS. Lê Qúy An, Bà Nguyễn Mộng Tâm, Ca Sĩ Nhã Đoàn vào Ban Giám Khảo cuộc thi.

blank
Hình ảnh Thái Bình tổ chức Trung Thu và thi tài năng thiếu nhi.

Kết qủa: Hạng Nhầt: em Trần Minh Khôi 11 tuổi đàn piano và hát.

Hạng Nhì: em Andrew Lê Phan 9 tuổi, đàn piano và hát.

Hạng Ba: em Cassidy Đặng 8 tuổi, đàn piano và hát,

Các em trúng giải được lãnh mỗi em một số tiền mặt, riên các em Thiếu Nhi tham dự cũng đã được Ban tổ chức phát cho mỗi em một phàn qùa.

Sau phần thi văn nghệ Ban tổ chức mời mọi người cùng dùng bữa tiệc thân mật do Hội khoản đãi.

Mọi chi tiết liên lạc với hội Thái Bình: Bích Ty: (714) 726-4002, Thúy Điệp: (714)557-2473, Bích Ngọc: (714) 956-1711.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.