Hôm nay,  

Mazda Mở Màn Khai Mạc Chiếc Mazda MX-5 Hoàn Toàn Mới

17/09/201400:00:00(Xem: 2806)

Tập đoàn Mazda cho ra mắt thế hệ đời mới thứ tư cho dòng xe thể thao mui trần Mazda MX-5 ( hay được gọi là Roadster ở Nhật Bản) với các người hâm mộ tại các quốc gia Nhật Bản, Hoa Kỳ, và Tậy Ban Nha trong cùng một thời điểm. Biểu tượng xe hơi đời mới MX-5 với công nghệ SKYACTIV TECHNOLOGY với ngôn ngữ thiết kế mới KODO—linh hồn của sự chuyển động, sẽ ra mắt thị trường toàn cầu bắt đầu vào năm 2015.

Mẫu xe MX-5 là biểu tượng hàng đầu cho triết lý kỹ năng vận hành của tập đoàn Mazda—cảm giác hạnh phúc và hài lòng khi vận hành. Với phương châm cho thế hệ thứ tư là "cải tiến để duy trì," các nhà nghiên cứu đã tìm kiếm và cải tiến công nghệ tiên phong, vượt bậc. Tuy rằng điều kiện khí thải cho môi trường khắt khe hơn 25 năm về trước khi mẫu xe đầu tiên MX-5 ra thị trường, nhưng mẫu xe đời thứ tư vẫn giữ được cốt lõi và đáp ứng được những mục tiêu ban đầu như sự bay nhảy cần thiết cho dòng xe thể thao mui trần. Sự kết hợp hài hòa của công nghệ tối tân SKYACTIV TECHNOLOGY làm hài lòng những người yêu xe và đổi mới cảm xúc trong sự chuyển động.

blank
Chiếc Mazda MX-5 hoàn toàn mới.

Kiểu dáng của mẩu xe đời mới MX-5 đồng thời bộc lộ một góc cạnh khác của ngôn ngữ thiết kế KODO. Tỷ lệ cân đối của chỗ ngồi và sức hấp dẫn của đường nét thiết kế làm cho cuộc trải nghiệm lái xe với mui trần thêm phần thú vị. Với trọng lượng nhẹ hơn 100 kilograms, đây là mẫu xe nhẹ nhất từ trước đến giờ của MX-5, hứa hẹn sự biến đổi ngoạn mục với cảm giác hòa nhập người và xe là một (lấy từ tiếng Nhật Jinba-ittai, nghĩa là người và ngựa là một).

Kể từ tháng 7 năm 2014, tất cả là 940,000 đơn vị của dòng xe Mazda MX-5 đã được sản xuất. Hiện giờ MX-5 vẫn đang nắm giữ vị trí hàng đầu trong Sách Guinness kỷ lục thế giới là dòng xe 2 ghế thể thao mui trần bán chạy nhất. Mazda MX-5 là mẫu xe đầy hấp dẫn và chinh phục thế giới toàn cầu với hơn 200 giải thưởng gồm giải Xe Nhật của năm 2005-2006.

Trong tương lai, Mazda sẽ vẫn không ngừng đổi mới và cải tiến trong công nghệ để bảo đảm sự an toàn cho khách hàng, đồng thời bảo vệ môi trường cũng như thăng hoa sự trải nghiệm với Mazda MX-5.

# # #

Trang nhà Mazda MX-5 Kỷ Niệm 25 Năm

Tiếng Mỹ/English: http://www.mazda.com/stories/craftmanship/mx-5/mx-5_25th/

Tiếng Nhật/Japanese: http://www.mazda.com/jp/stories/history/roadster/roadster_25th/

Để biết thêm chi tiết về công nghệ SKYACTIV TECHNOLOGY, xin vào trang mạng: http://www.mazda.com/technology/skyactiv/

Để biết thêm chi tiết về ngôn ngữ thiết kế mới KODO—linh hồn của sự chuyển động, xin vào trang mạng:

http://brand.mazda.com/en/design/

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.