Hôm nay,  

Ứng Cử Nghị Viên Chí Nguyễn Gây Quỹ, Liên Tôn Ủng Hộ

12/09/201400:00:00(Xem: 2103)

Santa Ana (Bình Sa)- - Tối Chủ Nhật ngày 7 tháng 9 năm 2014, tại nhà hàng Emerald Bay hằng trăm qúy vị đại diện tinh thần các tôn giáo, qúy vị nhân sĩ trí thức, qúy vị đại diện các hội đoàn, đoàn thể, cộng đồng, qúy cơ quan truyền thông đã tham dự buổi tiệc gây qũy của Ứng Cử Viên Nghị Viên Thành Phố Westminster Kỹ Sư Chí Charlie Nguyễn, Chí Charlie Nguyễn hiện là Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California.

Điều hợp chương trình MC. nhà báo Nguyên Hà và cô Nga Vi.

Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ và phút mặc niệm.

Sau đó Ứng cử Viên Chí Charlie Nguyễn lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn tất cả qúy vị quan khách, qúy cơ quan truyền thông cũng như đồng hương thân hữu tham dự.

Tiếp theo trong lời tâm sự ông cho biết: “trước viễn ảnh tươi sáng của một cộng đồng Việt Nam đã luôn gặt hái nhiều thành công, phát triển về mọi phương diện, nhất là trong chiều hướng phải khắc phục cho được tất cả những khó khăn, những khiếm khuyết chưa được giải quyết, vẫn còn tồn đọng trong sinh hoạt dòng chính của Thành Phố Westminster trên bước đường đấu tranh, xây dựng và phát triển toàn vẹn một địa danh vốn nổi tiếng là thủ phủ tinh thần của cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản của người Mỹ gốc Việt trong suốt nhiều chục năm qua.

blank
Trong buổi tiệc gây quỹ.

Chúng tôi là Charlie Nguyễn Mạnh Chí thêm một lần nữa, xin mạnh dãn tham dự vào cuộc tranh cử Nghị Viên Hội Đồng Thành Phố Westminster trong kỳ bầu cử vào ngày 4 tháng 11 năm 2014 sắp tới.

Chúng tôi trộm nghĩ với tất cả thiện chí, với tinh thần làm việc hăng say, với tâm nguyện cương quyết từ rất lâu, ngay cả khi còn là một sinh viên non trẻ, chúng tôi đã tạo dựng được một uy tín tốt đẹp, được sự tin tưởng thương yêu của các giới, qúy vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo, các vị thân hào nhân sĩ các tổ chức hội đoàn, và giới trẻ trong cộng đồng.

Và kể từ những thành qủa đó cho đến hôm nay, chúng tôi luôn luôn ấp ủ một tâm nguyện duy nhất là mong được góp một bàn tay trong cộng cuộc xây dựng và phát triển một thành phố tốt đẹp hơn bây giờ, bằng một tinh thần phục vụ với trách nhiệm tromng lý tưởng thành thật là nối bước cha anh, duy trì ngọn lửa quốc gia, trong từng trái tim của người Việt Nam yêu nước.

Với tất cả tâm huyết và lòng kỳ vọng về một tương lai tươi sángcủa cộng đồng Việt Nam trên đất Mỹ nói chung của người dân trong thành phố Westminster nói riêng, bàn thân chúng tôi là một người trẻ, lúc nào cũng mong ước được dấn thân vào những sinh hoạt chính trị vào dòng chính, để hy vọng góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn trong thành phố thân yêu của chúng ta.

blank
Trong buổi tiệc gây quỹ.

Chúng tôi rất tin tưởng rằng, với ý nguyện xây dựng, với ý chí quyết tâm, với lòng thương yêu tin tưởng của qúy đồng hương, của các vị lãnh đạo tinh thần các ctôn giáo, của các vị thân hào nhân sĩ, trí thức, giáo dục, công thươngv kỷ nghệ gia của các giới đồng hương, đồng viện, của đông đảo các bạn trẻ đã dành cho cá nhân chúng tôi trong suốt những năm tháng qua và nhất là trong kỳ bầu cử sẽ diễn ra vào ngày 4 tháng 11 năm 2014 sắp tới.

Cộng đồng chúng ta nhất định cùng nhau đi bầu cho đông đủ, nhất định sẽ xác nhận thật đúng ai là người xứng đáng đại diện cho mình qua vai trò đạo đạt những nguyện vọng cấp thiết của đời sống, của một xã hội thăng tiến, của một đời sống an toàn và hạnh phúc. Ước mong tất cả phiếu bầu của qúy vị sẽ dành riêng cho ứng cử viên Chí Charlie Nguyễn, một ứng cử viên Việt Nam duy nhất mang họ Nguyễn vào Nghị Viên Thành Phố Westminster.

Với tất cả thành tâm, thiện chí và niềm tin vững vàng vào bản thân, vào lòng thương mến của nhầu hết các giới ytrong cộng đồng đã ban tặng cho chúng tôi. Chúng tôi chân thành khảng định, sẽ không bao giờ phụ lòng tin tưởng thương yêu của cử tri các giới trong cộng đồng.

Kỳ bầu cử ngày 4 tháng 11 năm 2014 sắp tới thuộc thành phố Westminster sẽ là ngày quyết định cho việc thể hiện nguyện vọng son sắt của một công dân hăng say, gương mẩu, của một ứng cử viên đầy ý thức trách nhiệm, thành thật và uy tín. D0ó là ứng cử viên Chí Charlie Nguyễn, một ứng cử viên duy nhất mang họ nguyễn.

blank
Trong buổi tiệc gây quỹ.

Kính mong qúy đồng hương, qúy vị cử tri các giới hãy nhiệt liệt dồn phiếu cho ứng cử viên Chí CharlieNguyễn, họ nguyễn trong kỳ bầu cử nầy, để chúng ta được hoàn toàn yên tâm giao phó vai trò đại diện dân cử cho một người không bao giờ hứa trước quên sau, không bao giờ lợi dụng hay đánh mất lòng thương yêu tin tưởng của đồng hương, của cử tri đã dồn phiếu bầu cho mình đắc cử để rồi ngay sau đó, quên đi tất cả trách nhiệm, quên đi tất cả sự thành thật và sẵn sàng đánh mất uy tín cao qúy của chính bản thân mình.”

Tiếp theo phần phát biểu của qúy vị đại diện tôn giáo, qúy vị nhân sĩ, qúy vị đại diện cộng đồng, hội đoàn, đoàn thể, tất cả mọi người phát biểu đều ca ngợi và ghi nhận tinh thần dấn thân phục vụ cộng đồng của anh, nhất là về lập trường chống cộng, anh đã dứt khoát không nhân nhượng với kẻ thù vì thế nên anh đã không ngần ngại tham gia vào công cuộc đấu tranh cho Việt Nam có tự do, dân chủ, nhân quyền được tôn trọng, lãnh thổ, lãnh hải vẹn toàn và cuối cùng những vị nầy cũng đã kêu gọi cử tri nhất là các cử tri người Mỹ gốc Việt hãy dồn phiếu cho Chí Charlie Nguyễn trong kỳ bầu cử nầy.

Xen lẫn có chương trình văn nghệ do Ban Tù Ca Xuân Điềm, Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ và một số nghệ sĩ thân hữu đóng góp.

Mọi chi tiết liên lạc: (714) 983-2622. Fax (714) 893-3443.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.