Hôm nay,  

Hiệp Hội Các Thành Phố California Vinh Danh Thượng Nghị Sĩ Lou Correa Là Nhà Lập Pháp Trong Năm

11/09/201400:00:00(Xem: 2015)

Los Angeles, CA - League of California Cities - Hiệp Hội Các Thành Phố California đã vinh danh Thượng Nghị Sĩ Lou Correa là nhà lập pháp trong năm 2014 “2014 Legislator of the Year”. Lễ vinh danh đã được tổ chức vào ngày 3 tháng 9 năm 2014 vừa qua tại Hội Nghị Hằng Năm “League's 2014 Annual Conference and Expo” tại thành phố Los Angeles.

"Đã từng phục vụ trong chính quyền địa phương, tôi nhận thức sâu sắc về cách thức quyết định các chính sách có ảnh hưởng đến các thành phố và luôn ưu tiên hàng đầu việc giữ gìn và bảo vệ chính quyền địa phương và điều đó theo tôi suốt trong các nhiệm kỳ làm việc tại Quốc Hội tiểu bang California," Thượng Nghị Sĩ Lou Correa phát biểu. “Thật là một vinh dự cho tôi được đại diện nhu cầu về lập pháp của các thành phố trong tiểu bang," ông nói thêm.

Giải thưởng cao nhất đã được trao cho Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, người sẽ chấm dứt nhiệm kỳ Thượng Nghị Sĩ vào tháng 12 năm 2014, sau quá trình phục vụ gần 14 năm trong Quốc hội tiểu bang California với nhiều cống hiến tích cực và vô cùng hiệu quả cho cư dân của mình. Giải thưởng “Nhà Lập Pháp Trong Năm” đã nói lên sự tín nhiệm và quý mến của các giới chức Thành phố California, bao gồm các thành phố thuộc Orange County như Santa Ana, Garden Grove, Westminster, Fountain Valley,… đối với Thượng Nghị Sĩ Lou Correa.

Hiệp Hội Các Thành Phố California đã ghi nhận và đề cao những hoạt động và thành tích của Thượng Nghị Sĩ Lou Correa trong vai trò một vị dân cử. Tiêu biểu như một dự luật điều chỉnh vấn đề dùng cần sa trị bệnh tại tiểu bang California. Dự luật SB 1262 mà ông đã giới thiệu vào năm nay nhằm yêu cầu phải thiết lập cấp giấy phép và quy định cho việc trồng trọt, chuyển vận và bán cần sa trị bệnh tại tiểu bang California. Nỗ lực này được sự đồng thuận bảo trợ của League of California Cities và California Police Chiefs Association (CPCA).

blank
TNS Lou Correa nhận giải thưởng “Nhà Lập Pháp Trong Năm” từ ông Jose Cisneros- Chủ tịch Hiệp Hội Các Thành Phố California.

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa còn giải quyết được nhiều vấn đề khác ảnh hưởng đến các thành phố trong nhiệm kỳ của ông. Ông giúp nâng cao tính minh bạch và trách nhiệm giải trình trong chính quyền, bảo đảm nhà ở có giá phải chăng thích hợp cho gia đình thu nhập thấp, tăng cường những chương trình tái chế ở địa phương, tăng cường chất lượng nước cùng với sự cung cấp, và làm vững mạnh sự an toàn công cộng tại địa phương với những nỗ lực chống băng nhóm băng đảng.

Trong năm 2011, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa là một trong 3 thượng nghị sĩ Dân Chủ cố gắng chống lại việc loại bỏ sự tái phát triển của các cơ quan công quyền địa phương, mà ông xem là công cụ hữu hiệu để xây dựng hạ tầng cơ sở, nhà ở có giá hạ, và tạo ra thêm nhiều việc làm mới.

Phát biểu trong buổi lễ vinh danh, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã nói - "Tôi thích làm việc với League of California Cities về những vấn đề luật pháp đa dạng có ảnh hưởng đến những cộng đồng địa phương và hy vọng sẽ tiếp tục những cố gắng trước đây để duy trì sự ổn định và mạnh mẽ về ngân sách địa phương tài chính của họ. Tôi rất vinh dự được nhận một giải thưởng đầy uy tín và cảm ơn Hiệp Hội Các Thành Phố California về sự công nhận này,"

Được thành lập vào năm 1898, League of California Cities là một tổ chức những viên chức các thành phố tại tiểu bang California cũng làm việc với nhau để nâng cao các kiến thức và kỹ năng, trao đổi các thông tin, và kết hợp các nguồn lực để họ có ảnh hưởng đến các quyết định chính sách liên quan đến các thành phố. Nhiệm vụ của Hiệp Hội Các Thành Phố California là giữ gìn và bảo vệ quyền kiểm soát của chính quyền địa phương cho các thành phố thông qua việc giáo dục và vận động tăng cường chất lượng cuộc sống cho tất cả các cư dân California.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.