Hôm nay,  

SCE Giúp Khách Hàng Xua Tan Thời Tiết Nóng Mùa Hè, Có Nhiều Chương Trình Tặng Tiền Khích Lệ, các Nguồn Trợ Giúp và Còn Nhiều Nữa

21/08/201400:00:00(Xem: 2870)

Bài của Susan Cox

Chúng ta đang ở giữa mùa hè, thời tiết thật nóng nực và làm cho con người ta cảm thấy nhớp nháp khó chịu.

Nhiệt độ ở miền Nam California tiếp tục tăng, ở một số nơi đã lên đến hơn một trăm độ, do đó mà máy lạnh sẽ phải chạy thường xuyên vì khách hàng muốn tìm sự thoải mái trong thời tiết nóng khắc nghiệt. Tuy nhiên, việc gia tăng sử dụng máy lạnh có thể làm tăng vọt lượng điện tiêu thụ và hóa đơn điện cũng tăng theo.

Southern California Edison (SCE) có nhiều chương trình, phương tiện và những cách tiết kiệm năng lượng để giúp khách hàng giữ mát, trong khi vẫn tiết kiệm năng lượng, và vừa được trừ đến $200 trong hóa đơn tiền điện, bảo vệ môi trường, và còn nhiều nữa trong những giờ sử dụng điện nhiều nhất vào ban ngày trong mùa hè này.

Theo Marlyn Center, giám đốc Ban Bảo Vệ Khách Hàng của SCE: "Tại Southern California Edison, chúng tôi rất quan tâm đến khách hàng và muốn chắc chắn là tất cả khách hàng đều biết đến những phương tiện và nguồn trợ giúp có sẵn để giúp quản lý việc sử dụng năng lượng và chi phí. Ngoài việc có đầy đủ thông tin và những chọn lựa tự ý lựa chọn trên trang mạng của chúng tôi, các nhân viên đại diện dịch vụ khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp quý vị 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần.” Số điện thoại là 1-800-655-4555.

Trong My Account của SCE, khách hàng có thể tìm hiểu cách sử dụng những phương tiện mới trong mạng cùng với loại đồng hồ tân tiến để giúp khách hàng lên kế hoạch và quản lý việc sử dụng năng lượng cho gia đình. Khách hàng có thể theo dõi việc sử dụng năng lượng của mình nhờ những phương cách được soạn sẵn để giúp họ có thể nhận tín dụng khấu trừ hóa đơn.

Ngày nay, ai mà chẳng phải tiết kiệm? Budget Assistant của SCE giúp khách hàng quản lý mức chi tiêu năng lượng. Đặt ra mục tiêu về mức tiền điện sẽ trả và Budget Assistant sẽ theo dõi chi phí trong mạng điện toán gần với thời gian thực tế, đồng thời báo cho khách hàng biết về tiền điện dự đoán trong hóa đơn kế tiếp của họ so với mục tiêu đó như thế nào.

Những Khách hàng của SCE tham gia vào Save Power Days (NHYPERLINK "https://www.sce.com/wps/portal/home/residential/rebates-savings/save-power-day/!ut/p/b1/hc7PC4IwHAXwvyj2dLn0OGFsXxHFH5ntEjtEDFI7RH9_C7xEVO_24PPgMctGZmf38Bd398vsrq9uxSlKtTTUgWCMAuU6b_digBbbAI4B4Esk_u0PzL4TrRIZCLI-KQVvIv4B2l0MKgZV1nkUI41XkGkoU9QB9A0H8QZVJyUH" gày Tiết Kiệm Điện) có thể được trừ đến $100 trong hóa đơn mỗi năm và giúp tiết kiệm năng lượng. Khi chúng tôi kêu gọi tham gia Ngày Tiết Kiệm Điện, khách hàng sẽ được yêu cầu giảm sử dụng điện từ 2 giờ trưa đến 6 giờ chiều. Khách hàng có thể chọn những cách mà họ muốn để được thông báo, như bằng điện thoại, email hoặc nhắn tin.

Những người ghi danh trong Summer Discount Plan (CHYPERLINK "https://www.sce.com/wps/portal/home/apps/sdp/!ut/p/b1/04_Sj9CPykssy0xPLMnMz0vMAfGjzOIt3Q1cPbz8DTwtXCzdDDy9XLwsXUN9DQxczIAKIpEV-If4WgIVuJp5mVg6GRm4GhGn3wAHcDQgpD9cPwpVCRYXoCpwDwk0NvA0DjTwC3Z0NDYwMIMqwOOGgtzQCINMT0UAN5KCiQ!!/dl4/d5/L2dBISEvZ0FBIS9nQSEh/?ecid" hương Trình Giảm Tiền Điện Mùa Hè) của SCE có thể được trừ đến $200 trong hóa đơn nếu họ cho phép chúng tôi tạm thời tự động tắt máy lạnh trung tâm bằng bộ phận điều khiển từ xa hoặc tắt theo chu kỳ trong những giờ sử dụng điện nhiều nhất của ngày. Đây là chương trình miễn phí, quanh năm và về căn bản, khách hàng tích lũy những khoản tiết kiệm từ ngày 1 tháng Sáu cho đến ngày 1 tháng Mười. Có nhiều chương trình và sự chọn lựa khác nhau.

Tìm một nơi để thoát khỏi thời tiết nóng nực? Một số cơ sở kinh doanh và cơ quan trong cộng đồng có các "Nhà Có Máy Lạnh hoặc Trung Tâm Có Máy Lạnh" trong những lúc tắt điện luân phiên, ở đó, những người bệnh không chịu được nhiệt độ quá nóng có thể đến để hưởng khí mát. Thật sự là một nơi mát mẻ thoải mái.

Khách hàng SCE có thể biết được thêm nhiều cách tiết kiệm năng lượng trong Twitter.com/SCE

Sau đây là một số cách để tiết kiệm năng lượng và giữ cho khách hàng của SCE giữ được nhiệt độ mát:

Bớt làm những công việc ngoài trời và uống thật nhiều nước trong những lúc nóng nhất trong ngày.

Chỉnh nhiệt độ máy lạnh ở mức không thấp hơn 78 độ.

Đóng các màn vải và mành che cửa sổ để ánh nắng không rọi thẳng vào nhà.

Dùng quạt thay cho máy lạnh khi có thể.

Bớt sử dụng điện từ 12 giờ trưa đến 6 giờ chiều—là những giờ sử dụng điện nhiều nhất.

Tắt đèn khi ra khỏi phòng.

Đừng mở tủ lạnh quá nhiều.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.