Hôm nay,  

Nielsen Báo Cáo Về Thói Quen Nghe Nhạc Của Người Mỹ Gốc Á, Bản báo cáo mới nhất từ Loạt Thông Tin Tình Báo Đa Dạng của Nielsen cho thấy khách tiêu dùng đa văn hóa đang định hình tương lai của âm nhạc

20/08/201400:00:00(Xem: 3391)

NEW YORK – NGÀY 19 THÁNG 8, 2014 – Hôm nay, Nielsen, hãng dẫn đầu về thông tin và hiểu biết về những gì người tiêu dùng xem và mua, giới thiệu bản tường trình Lắng Nghe: Nhạc và Người Tiêu Dùng Đa Văn Hóa, bản báo cáo mới nhất từ Loạt Thông Tin Tình Báo Đa Dạng (Diverse Intelligent Series) của hãng về khách tiêu dùng đa văn hóa. Bản báo cáo này nhấn mạnh việc khách tiêu dùng Mỹ gốc Châu Á ở Mỹ đang khám phá, mua, và tương tác như thế nào với âm nhạc, cũng như các hiểu biết về sự tham gia của người Mỹ gốc Châu Á vào thế giới âm nhạc và các ban nhạc.

Khách tiêu dùng đa văn hóa (người Mỹ gốc Châu Á, gốc Châu Phi và Hispanics) chiếm 31% tổng số chi tiêu cho âm nhạc và, tính trung bình, chi tiêu $7 nhiều hơn cho âm nhạc so với tổng thị trường. Với 19 triệu người chiếm khoảng 6% tổng dân số Mỹ, người Mỹ gốc Châu Á đang định hình thị trường âm nhạc, và tạo ra những phương cách mới và sáng tạo để khám phá, mua và chia sẻ âm nhạc.

Là những người sớm sử dụng những kỹ thuật mới, người Mỹ gốc Châu Á gây ảnh hưởng đến cách thức khách tiêu dùng đang khám phá nhạc mới như thế nào. Theo bản báo cáo này, người Mỹ gốc Châu Á nghe nhạc thông qua nhiều nguồn khác nhau, kể cả các nguồn kinh điển như đài truyền thanh cũng như các kỹ thuật digital và di động hiện thời. Thay vì bị giới hạn bởi bối cảnh công cộng chẳng hạn như sân trường hay nơi làm việc, âm nhạc giờ đây có thể được khám phá trên nhiều nền tảng xã hội khác nhau, trong đó có YouTube, SoundCloud, và các dịch vụ nghe nhạc trong khi đang truyền xuống máy đặc biệc cho nước cội nguồn của người Mỹ gốc Châu Á.

Những điểm nhấn mạnh và hiểu biết chủ chốt trong bản báo cáo này bao gồm:


Người Mỹ gốc Châu Á chi tiêu trung bình $112 mỹ kim mỗi năm cho âm nhạc, khoảng $7 mỹ kim nhiều hơn con số trung bình của tổng thị trường, và $19 mỹ kim cho đĩa CD, khoảng $6 mỹ kim nhiều hơn con số trung bình của tổng thị trường.

Người Mỹ gốc Châu Á tin vào việc tặng quà và chia sẻ nhạc với người khác, mua các thẻ quà tặng âm nhạc trị giá $20 mỗi năm, gấp hai lần tỷ lệ của người tiêu dùng trung bình.

Đối với vấn đề nghe nhạc trong khi đang tải truyền xuống máy, người Mỹ gốc Châu Á có khuynh hướng sử dụng các dịch vụ của ngôn ngữ mẹ đẻ của mình, cũng như các nguồn trong luồng chính.

81% người Mỹ gốc Châu Á có điện thoại thông minh so với 70% tổng thị trường.

54% người sử dụng điện thoại thông minh Mỹ gốc Châu Á nghe nhạc trên điện thoại của mình.

Sở thích âm nhạc của người Mỹ gốc Châu Á có khuynh hướng phản chiếu tổng thị trường, với 23% cho biết Pop/Top 40 là thể loại yêu thích của mình, kế tiếp là Hip-Hop, R&B, Rock Alternative, và nhạc Country, theo thứ tự đó.

Để tìm hiểu thêm về các hiểu biết của Nielsen về khách tiêu dùng Mỹ gốc Châu Á hay để lấy xuống máy bản báo cáo này, xin ghé vào www.nielsen.com/asians.

# # #

SƠ LƯỢC VỀ NIELSEN

Nielsen Holdings N.V. (NYSE: NLSN) ) là công ty thông tin và đo lường toàn cầu, với các vị trí thị trường dẫn đầu về quảng bá và thông tin người tiêu dùng, đo lường truyền hình và các phương tiện truyền thông khác, theo dõi trên mạng Internet, đo lường điện thoại di động, các triển lãm ngành và các tài sản liên quan. Nielsen hiện diện ở khoảng 104 quốc gia, với trụ sở chính ở New York, Mỹ và Diemen, Hà Lan. Để biết thêm thông tin, xin ghé vào www.nielsen.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.