Hôm nay,  

Tiệc Yểm Trợ Thương Phế Binh Sẽ Có Bán Tranh, Tiểu Thuyết

09/08/201400:00:00(Xem: 2729)
WESTMINSTER -- Một đêm văn nghệ chủ đề Hướng Về Quê Hương và Mùa Thu sẽ do Hội Ái Hữu Cựu HS Chu Văn An Nam Cali tổ chức tại:

Nhà Hàng Seafood Palace, 6731 Westminster Blvd, Westminster, CA 92683.

Từ: 6 giờ chiều đến 11 giờ tối Chủ Nhât 17-8-2014.

Mục đích Yểm trợ Thương Phế Binh. Giá vé Yểm Trợ: $25.00. VIP: $40.00. LL Chu Tất Tiến: 714-398-3678; Nguyễn Lộc: (714) 894-3749.

Ban tổ chức cho biết trong đêm văn nghệ yểm troọ thương phế binh sẽ bán 1 bức tranh, và một tiểu thuyết - tiền sẽ giúp thương phế binh.

Bản tổ chức cho biết họa phẩm có tên là Bức Tranh Nhà Bên Sông, sơn dầu, trên vải. Kích thước 18" X 24".

blank
Họa phẩm Bức Tranh Nhà Bên Sông của PHANNGY.

Họa sĩ là Nguyên Hữu Lộc, tức PHANNGY, nguyên tốt nghiệp Trường Cao Đẳng Mỹ Thuật Saigon, từng đoạt Giải Nhất và Giải Ba về hội họa tại các cuộc triển lãm tranh tại New York.

Mặt khác, tiểu thuyết sẽ bán trong dịp này tựa đề Chuyện Tình Lá Me của nhà văn Chu Tất Tiến.


Nhà văn Bùi Bích Hà đã nhận định về cuôn này:

“…Tuổi thơ trong “Chuyện Tình Lá Me” rào rạt xúc động, tươi mát; cái tươi mát của ký ức xanh nõn, vang động tiếng cười và long lanh nước mắt. Tất cả ngần ấy thứ trong một rừng rực hồi ức về quê hương…”

Nhà văn Bích Huyền nhận định: “…Thời thơ ấu của mỗi người gắn liền với một giòng sông,một con suối, một khu rừng, ngôi nhà, góc phố thân quen… Với nhà văn Chu Tất Tiến, tất cả những sự vật này thấp thoáng ẩn hiện làm nền cho “Chuyện Tình Lá Me”. Đó là một chuyện tình rất ngây thơ, hồn nhiên, trong sáng của cậu bé Tấn khôi ngô, nghịch ngợm từ Hà Nội về Bùi Chu gặp cô bé Lan xinh xắn.”

Trong khi đó, nhà văn Nguyễn Xuân Hoàng ghi nhận:

“…Với “Chuyện Tình Lá Me”, Chu Tất Tiến đưa người đọc trở lại một thời của “Chủ Nghĩa Tình Cảm”, sự dịu dàng, óng mượt trong tình yêu, nỗi đam mê nhẹ nhàng, một xúc động thơ dại. Chu Tất Tiến là một người kể chuyện duyên dáng.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.