Hôm nay,  

Joe Đỗ Vinh Ứng Cử Nghị Viên Thăm Cộng Đồng, Vận Động

09/08/201400:00:00(Xem: 3085)
Westminster (VB)- - Trưa Thứ Sáu ngày 8 tháng 8 năm 2014, Ứng cử viên Nghị Viện Thành Phố Garden Grove Tiến Sĩ Joe Đỗ Vinh đến thăm tòa soạn Việt Báo và thông báo chính thức cuộc vận động.

Vài nét về Tiến Sĩ Joe Đỗ Vinh. TS. Joe Đỗ Vinh từng là Chủ Tịch Tổng Hội Sinh Viên UW-VSA, đã phục vụ đồng hương trong nhiều phương diện như phát ngôn viên Cộng đồng Việt Nam Nam California, xướng ngôn viên cho các đài truyền hình SET-TV, VHN, Little Sài Gòn TV. Ông còn là Thông dịch viên hữu thệ Tòa án Liên Bang, từng làm việc cho Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ. Ngoài ra ông còn là một ký giả của nhiều tờ báo tại Nam California và chủ bút tuần báo. Ông đã từng là Ứng cử viên Dân Biểu Tiểu Bang Địa Hạt 72. Ông cũng đã đảm nhận những chức vụ như: Ủy Viên Quy Hoạch và Ủy Viên Giám Sát của Thành Phố Garden Grove.


blank
Hiên nay ông là Giám Đốc Văn phòng Luật Pháp và Thương Mại – Business & Law Center số 10608 Garden Grove Blvd, Garden Grove, Thành Phố Garden Grove (ông cùng điều hành với Luật Sư Dina Nguyễn hiện là Phó Thị Trưởng Thành Phố Garden Grove).

Trong dịp nầy ông cũng rất mong được sự ủng hộ của đồng hương đễ ông có cơ hội sẽ là tiếng nói trong vấn đề vận động và bảo vệ quyền lợi cho cư dân cũng như đồng hương, chú trọng vào những vấn đề như: an ninh, giáo dục, và các dịch vụ quyền lợi cho cư dân Thành phố Garden Grove. Ông sẽ tích cực dấn thân để thực hiện những ý nguyện nêu trên.

Mọi chi tiết liên lạc: (714) 548-8289, Email: josephDoVinh@msn.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.