Hôm nay,  

Mời Xem Talk Show “Mang Niềm Vui Tới Với Cộng Đồng VN”

08/08/201400:00:00(Xem: 2407)

Wstminster (Bình Sa)- - Lúc 10 giờ sáng Thứ Tư ngày 6 tháng 8 năm 2014 tại nhà hàng Tài Bửu trên đường Westminster, Bà Madalena Lài Giám Đốc Nhà Văn Hóa Và Bảo Tàng Viện Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo để nhờ các cơ quan truyền thông thông báo mời đồng hương đón xem chương trình Talk Show với chủ đề “Mang Niềm Vui Đến Với Cộng Đồng Việt Nam.” Bà Madalena Lài cho biết, chương trình sẽ bắt đầu vào ngày 11 tháng 8 năm 2014. chương trình phát hình trên hệ thống DirecTV tần số 2073, Thời gian phát hình: Thứ Hai: 10:00 AM, 2:30PM và 10:30PM - Thứ Ba: 8:00AM và 5:00PM - Thứ Tư: 10:30AM, 2:30PM và 10:30PM - Thứ Năm: 8:00AM và 5:00PM - Thứ Sáu: 10:00AM, 2:30PM và 10:30PM - Thứ Bảy 10:00AM, 2:30PM và 10:30PM - Chủ Nhật: 8:00AM, 2:30PM và 10:30PM. Chương trình có nhiều tiết mục, trong đó có tin tức sinh hoạt của Nhà Văn Hóa và Bảo Tàng Viện Việt Nam.

Mở đầu buổi họp báo Bà Madalena Lài ngỏ lời chào mừng và cảm ơn sự tham dự của các cơ quan truyền thông đã nhận lời mời của bà đến tham dự buổi họp báo hôm nay, sau đó bà giới thiệu những người trẻ đang giúp bà trong Nhà Văn Hóa và Bảo Tàng Viện Việt Nam đó là Dr. Tiffany Nguyễn, Phụ Tá và Phan Huy Hoàng Vice Secretary, theo bà thì đây là những người trẻ có tâm huyết, có tinh thần quốc gia, là những người chuẩn bị để tiếp nối công việc Bà đang làm trong tương lai. Trong dịp nầy bà cũng mong được các cơ quan truyền thông ủng hộ bà trong chương trình Talk show “Mang niềm vui đến với cộng đồng Việt Nam” đây cũng là phương tiện để yểm trợ cho công tác thực hiện Nhà Văn Hóa và Bảo Tàng Viên Việt Nam. Sau đó Bà Linda Nguyễn Bennett, Giám Đốc Đài UE United Entertainment đã gọi diện thọai đến chúc mừng buổi họp báo.

blank

Tiếp tục chương trình với phần phát biểu của qúy vị hiện diện, tất cả mọi người đều cầu chúc cho Bà được thành công trong chương trình Talk show nầy, để tiếp tục cho những mục tiêu mà bà đã theo đuổi từ nhiều năm qua. Trong lúc nầy, nhà báo Vi Anh có hỏi về lập trường cũng như chủ trương của chương trình như thế nào? thì được Bà cho biết: Lập trường quốc gia, là người Việt tỵ nạn cộng sản, cờ vàng ba sọc đỏ là biểu tượng thiêng liêng của cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản. Chúng tôi không chấp nhận cộng sản dưới bất cứ hình thức nào. Quay sang các bạn trẻ, nhà báo Vi Anh hỏi mai nầy khi tiếp nối công tác của những người đi trước thì các em có ý nghĩ nào khác về lập trường hay không? Câu hỏi nầy đã được hai bạn trẻ trả lời là vẫn tiếp tục làm việc và thực hiện theo đúng lập trường, đường lối cũng như chủ trương của những người đi trước, lúc nào chúng em cũng nghĩ mình là người Việt tỵ nạn cộng sản.

Tham dự buổi họp báo có các Nhà Báo: Vi Anh, Kiều Mỹ Duyên, Như Hảo, Ninh Thuận, Nguyên Huy, Thanh Huy, Thanh Phong, Phan Đại Nam, Kỹ Sư Nguyễn Mạnh Chí, Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California, Ứng cử viên Ngfhị Viên Thành Phố Westminster, ngoài ra còn có qúy vị trong Nhóm Nhân Ái Thiện Nguyện có Bà Hồng Lan, Bà Khánh Linh và một số anh trong ban kỷ thuật của đài truyền hình...

Trước khi chấm dứt buổi họp báo Bà Madalena Lài cho biết tất cả những gì bà đã làm, đang làm đều dồn nổ lực vào công việc xây dựng Nhà Văn Hóa và Bảo Tàng Viện Việt Nam, đây cũng là sự bày tỏ lòng biết ơn của những người đã cưu mang chúng ta, để chúng ta có được ngày hôm nay trên khắp các Tiểu Bang Hoa Kỳ và thế giới.

Trong nhiều năm qua Bà Madalena Lài đã thực hiện thành công việc đưa chiếc thuyền tỵ nạn đi triển lãm khắp 50 Tiểu Bang Hoa Kỳ, và lần đầu tiên đã đại diện cộng đồng đưa chiếc xe hoa tham dự diễn hành ngày hoa hồng đầu năm (Rose Parade) tại Thành Phố Pasadena.

Đồng hương muốn biết thêm chi tiết về chương trình Talk show xin liên lạc:(909) 226-7209.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.