Hôm nay,  

Quỹ Vận Động Tranh Cử Vào Thượng Viện California Của Ông Jose Solorio Khởi Đầu Với Số Tiền Hơn $625,000 Đô; Quỹ tranh cử thêm $300,000 Nhờ Đợt vận động mới nhất

01/08/201400:00:00(Xem: 2367)

SANTA ANA – Văn phòng tranh cử của ông Jose Solorio vừa công bố rằng sau khi nhận thêm được sự đóng góp tài chánh với hơn 300.000 USD trong báo cáo của tháng Sáu vừa qua, với số tiền mới nhận được này thì báo cáo tổng kết tài chánh hiện có trong quỹ tranh cử của ông Jose Solorio vào cuối tháng Sáu sẽ là $ 625,211.34, số tiền này sẽ được liệt kê trong bản báo cáo giữa năm, hạn chót là vào ngày 31 tháng 7. Cựu Dân Biểu Tiểu Bang Jose Solorio đang tranh cử để thay thế cho Thượng Nghị Sĩ đang đại diện cho địa hạt 34 và sẽ mãn nhiệm vào cuối năm nay là ông Lou Correa. TNS Lou Correa nhiệt tình ủng hộ cho ông Jose Solorio là người thay thế cho mình.

"Chiến dịch tranh cử của tôi đang trên đà phát triển đáng kể trong vài tháng qua và tôi rất hân hạnh có được sự ủng hộ mạnh mẽ và rất đa dạng của các nhà tài trợ từ thương mại, nghiệp đoàn, các thành viên của đảng Dân chủ và đảng Cộng hòa," ông Solorio, người hiện nay là Ủy Viên Hội Đồng Quản Trị của hệ thống Đại Học Cộng Đồng Rancho Santiago Community College District. " Công cuộc vận động tài chánh của chúng tôi đã mang lại nhiều thành quả tuyệt hảo và chúng tôi đang đi đúng hướng để tài trợ toàn bộ cho kế hoạch và chiến dịch tranh cử rất tích cực và mạnh mẽ của chúng tôi cho mùa thu này."


Địa hạt thứ 34 bao gồm tất cả hoặc một phần của các cộng đồng thành phố Anaheim, Fountain Valley, Garden Grove, Huntington Beach, Long Beach, Los Alamitos, Midway City, Rossmoor, Santa Ana, Seal Beach và Westminster.

Ông Jose Solorio hiện là Chủ tịch Hội Đồng Giám Sát của Khu Đại Học Cộng Đồng Rancho Santiago Community College, bao gồm Đại Học Cộng Đồng Santa Ana College và Đại Học Santiago Canyon, và đại diện cho 700,000 cư dân trong các thành phố Anaheim, Garden Grove, Irvine, Orange, Santa Ana, Tustin và Villa Park. Trước đó, ông từng là Dân Biểu tiểu bang đại diện cho cư dân của các thành phố Anaheim, Garden Grove và Santa Ana tại Hạ Viê?n tiểu bang trong sáu năm. Ông có bằng cử nhân từ Đại học UC Irvine và bằng thạc sĩ về chính sách công cộng từ Đại học Harvard. Để có thể tìm hiểu thêm về ông Jose Solorio, xin vui lòng xem tại Facebook.com/Solorio4California, Twitter.com/JoseSolorio and SolorioForSenate.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.