Hôm nay,  

Mời Dân Việt Dự Hội Chợ Dâu Tặng Sách Tô Màu Trẻ Em

28/05/200400:00:00(Xem: 4923)
QUẬN CAM - Vào cuối tuàn này, Strawberry Festival tức là Hội Chợ Dâu sẽ được tổ chức lần thứ 46 tại khư Village Green, góc đường Euclid and Main Street trong thành phố Garden Grove. Chủ đề của hội chợ năm này là "A Salute to the Olympic Spirit" tức là "Chào Mừng Tinh Thần Olympic." Hội chợ sẽ được tổ chức trong bốn ngày nhân dịp lễ Memorial Day từ Thứ Sáu ngày 28 đến ngày Thứ Hai 31 tháng 5 năm 2004. Quý vị tham dự sẽ được vào cửa tự do.
Đồng thời, Dân Biểu Lou Correa (Dân Chủ - Santa Ana) sẽ có gian hàng trong bốn ngày hội chợ để tiếp xúc cộng đồng và tiếp tục công việc phục vụ cộng đồng một cách hữu hiệu và trực tiếp cũng như góp phần chung vui trong những ngày nghĩ lễ. Đặc biệt, tại gian hàng của Dân Biểu Lou Correa sẽ có dịch vụ lăn dấu tay cho trẻ em miễn phí. Quý vị phụ huynh sẽ có dấu lăn tay của con em để lưu trữ mà nhân viên cảnh sát có thể dùng để điều tra khi các em bị mất tích. Xin kính mời quý vị ghé thăm gian hàng số 314 để nhận các thông tin quan trọng từ tiểu bang và sách tô mầu cho trẻ em.

Hội Chợ Strawberry Festival sẽ chính thức khai mạc vào Thứ Sáu, ngày 28 lúc 1 giờ trưa. Sau đó, vào 6 giờ chiều sẽ có nghi thức cắt bánh dâu có danh tiếng là lớn nhâtá thêá giới và phân phát đến các tham dự viên miễn phí. Thứ Bảy, ngày 29 vào 10 giờ sáng sẽ có cuộc diễn hành với nhiều thanh phần tham gia như các ban nhạc địa phương, Hoa Hậu Miss Garden Grove, những nhân vật Disney, Angels, Dodgers, và Mighty Ducks.
Theo Dân Biểu Lou Correa, "Quý vị có thể liên lạc với văn phòng chúng tôi trong tuần để góp ý kiến về nguyện vọng của quý vị hoặc nhận hướng dẫn về những vấn đề và chương trình trợ giúp của tiểu bang. Nhưng, vì nhiều qúy vị không thuận lợi đến văn phòng gặp tôi - tôi sẽ cố gắng tìm cách đến gặp qúy vị để làm tròn bổn phận của tôi là đại diện phục vụ quý vị." Dân Biểu Lou Correa hiện đang đại diện cư dân thuộc các thành phố Santa Ana, Garden Grove, và Anaheim.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.