Hôm nay,  

Charlie Nguyễn Mạnh Chí, Ứng Cử Nghị Viên Westminster

18/07/201400:00:00(Xem: 4587)

Westminster (Bình Sa)- -Vào lúc 6 giờ chiều Thứ Hai ngày 14 tháng 7 năm 2014 tại hội trường VNCR ứng cử viên Ngị Viên Thành Phố Westminster Charlie Nguyễn Mạnh Chí tổ chức buổi họp báo để công bố chính thức ra tranh cử Nghị Viên vào ngày 4 tháng 11 năm 2014 sắp đến. Tham dự cuộc họp báo có Hội Đồng Liên Tôn gồm có Giám Mục Trần Thanh Vân, Hòa Thượng Thích Minh Nguyện, Hiền Tài Phạm Văn Khảm, Ông Phan Kỳ Nhơn Chủ Tịch Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai, Ông Phan Tấn Ngưu, Tổng Hội Trưởng Cảnh Sát Quốc Gia, Ông Trần Vệ Hội Võ Bị Đà Lạt, Ông Lê Nguyễn Thiện Truyền, Ông Lê Quang Dật, Ông Nguyễn Văn Chuyên, Ông Đinh Quang Truật, Ông Nguyễn Văn Kỳ và một số qúy vị đại diện các hội đoàn thân hữu bạn, một số các nhân sĩ trong cộng đồng có Giáo Sư Lưu Trung Khảo, Nhà Văn Trần Phong Vũ, Bác Sĩ Trần Văn Cảo, Luật Sư Nguyễn Quốc Lân, Luật Sư Đoàn Thanh Liêm, Trần Thanh Phong, Phan Như Hữu, Nhạc Sĩ Xuân Điềm, Thanh Liểu và Ban Tù Ca, Ông Phạm Bá Cát, Ông Trương Quang Sĩ và Bà Mộng Lan, Ông Lý Vĩnh Phong, Ông Nguyễn Minh Trì và phu nhân, Ông Nguyễn Văn Chuyên, Ứng cử viên Nghị Viên Thành Phố Garden Grove Ông Phát Bùi và phu nhân, Bà Madalena Lài, Bà Kiều Mỹ Duyên và các chị trong hội cử tri Người Mỹ gốc Việt, đặc biệt có sự hiện diện của song thân Anh Nguyễn Mạnh Chí... ngoài ra còn có Luật Sư Nguyễn Xuân Nghĩa Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California; Luật Sư Trần Sơn Hà Phó Chủ Tịch Ngoại Vụ Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali; Bà Trần Thanh Hiền, Tổng Thư Ký Cộng Đồng; Ông Lâm Kim Bảo Chủ Tịch Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam, Giáo Phận Orange; Ông Nguyễn Văn Liêm cựu Chủ Tịch Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam Orange, các cơ quan truyền thanh, truyền hình, báo chí và một số đồng hương thân hữu.

Điều hợp chương trình do Ông Hoàng Kim Thanh và Bà Trần Thanh Hiền.

Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt, Mỹ và phút mặc niệm, tiếp theo Nhà Văn Trần Phong Vũ lên có đôi lời giới thiệu về ứng cử viên Nguyễn Mạnh Chí, sau lời chào mừng và cảm ơn Ban tổ chức, nhà văn Trần Phong Vũ cho biết: “ông rất bất ngờ khi đến nơi mới biết là mình được mời lên giới thiệu ứng cử viên Nguyễn Mạnh Chí nên ông đã không chuẩn bị. Ông cho biết ông và Nguyễn Mạnh Chí biết nhau từ 25 năm qua, khi Chí bắt đầu trưởng thành, tham gia vào sinh hoạt giới trẻ và cộng đồng giới trẻ không phải là ít có khi lên đến năm hoặc mười ngàn người, Nguyễn Mạnh Chí đã bỏ ra không biết bao nhiêu công lực để xây dựng giới trẻ hy vọng sau nầy thay thế cha anh để quang phục quê hương. Ông rất phấn khởi và an lòng trước khi ra đi, vì đã có những nguời trẻ như Nguyễn Mạnh Chí để tiếp nối con đường mà cha anh đang đi. Ông xin mọi người hãy dồn phiếu cho Anh Nguyễn Mạnh Chí.”

blank
Trong buổi công bố ứng cử.

Sau đó Ông giới thiệu Charlie Nguyễn Mạnh Chí lên chào mừng và cảm ơn sự hiện diện của tất cả qúy vị trong buổi họp báo. Anh Nguyễn Mạnh Chí hiện là Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California, ông là người đầu tiên nộp đơn ứng cử vào Nghị Viên Hội Đồng Thành Phố Westminster kỳ nầy. Trong lời chào mừng, cảm ơn và tâm sự của Ứng Cử Viên Nguyễn Mạnh Chí có đoạn ông cho biết: “... Hơn 34 năm sống tại khu vực Little Sài Gòn, chúng tôi đã lớn lên không chỉ về phương diện học vấn, nhưng đã trưởng thành qua nhiều sinh hoạt trong cộng đồng Việt Nam cũng như cộng đồng tại địa phương. Qua đó, chúng tôi rất am tường về sinh hoạt của cộng đồng và sự hạn chế phát triển của Thành Phố Westminster trong nhiều năm qua. Anh đã đưa ra rất nhiều dự kiến trong tương lai về việc phát triển Thành Phố. Anh hy vọng nếu được bà con đồng hương và cử tri trong thành phố thương mến ủng hộ cho Anh đắc cử vào chức Nghị Viên Thành Phố, Anh sẽ cố gắng cùng các Nghị Viên trong Hội Đồng Thành Phố làm cho Trung Tâm Little Sài Gòn sẽ là nơi thu hút khách du ngoạn và phải được đứng vào hàng thứ ba tại Orange County, sau Disneyland và Knott Berry Farm. Trong vai trò Trưởng ban tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập Little Sài Gòn vừa qua chúng tôi đã có cơ hội đào sâu hơn và ôn lại sự phát triển không ngừng nơi đây. Vì thế biết khai thác đúng cách Little Sài Gìn không chỉ thu hút được khách du ngoạn khắp nơi mà còn là một nơi nổi tiếng trên toàn thế giới. Từ đó các doanh nhân sẽ cần thêm người phục vụ, người dân sẽ có thêm công việc làm và nguồn lợi tức cho thành phố cũng sẽ đến từ đây...

Cuối cùng Anh Nguyễn Mạnh Chí kêu gọi cử tri dồn phiếu cho Anh, xin qúy đồng hương vận động kêu gọi, khuyến khích người thân, người quen đang cư ngụ trong thành phố Westminster ghi danh đi bầu và hãy bỏ phiếu cho Charlie Nguyễn Mạnh Chí vào chức vụ Nghị Viên Hội Đồng Thành Phố Westminster trong kỳ bầu cử ngày 4 tyháng 11 năm 2014, chúng tôi trân qúy từng lá phiếu của qúy cử tri và nguyện sẽ làm việc hết sức mình để đáp ứng được nguyện vọng của qúy vị cũng như cư dân Thành Phố Westminster.”

Mở đầu chương trình văn nghệ giúp vui Ban Tù Ca Xuân Điềm trình bày bản nhạc “Cộng Đồng Việt Nam Hải Ngoại.” Sau đó Ban tổ chức mời qúy vị trong Hội Đồng Liên Tôn lên phát biểu. Qúy vị lãnh đạo tinh thần nầy cũng đã ca ngợi sự dấn thân của người bạn trẻ Nguyễn Mạnh Chí và kêu gọi đồng hương cũng như cử tri trong vùng hãy đồn phiếu cho ứng cử viên Nghị Viên Thành Phố Westminster Charlie Nguyễn Mạnh Chí.

Sau Hội Đồng Liên Tôn, Ban tổ chức mời qúy vị đại diện Cộng Đồng, Hội đoàn, Đoàn thể, qúy vị nhân sĩ lên lên phát biểu.

Tất cả mọi người đều ca ngợi tinh thần dấn thân phục vụ cộng đồng của anh, nhất là về lập trường chống cộng, anh đã dứt khoát không nhân nhượng với kẻ thù vì thế nên anh đã không ngần ngại tham gia vào công cuộc đấu tranh cho Việt Nam có tự do, dân chủ, nhân quyền được tôn trọng, lãnh thổ, lãnh hải vẹn toàn.”

Sau phần tâm tình của Ông Nguyễn Mạnh Chí tiếp đến là phần tiếp xúc với giới truyền thông. Xen lẫn chương trình có phần văn nghệ do Ban Tù Ca Xuân Điềm phụ trách.

Trong lúc xem văn nghệ mọi người cùng dùng thức ăn nhẹ do Ban tổ chức khoản đải.

Mọi chi tiết liên lạc: (714) 983-2622. Fax (714) 893-3443.

Ý kiến bạn đọc
19/07/201406:52:06
Khách
Hy vong UCV Nguyen Manh Chi se mang lai nhung thay doi moi cho thanh pho Westminster va se mang them nhung loi ich that su cho cong dong Viet. Nho dung quen nhung la phieu cua cong dong Viet khi dac cu.
Qua chan ngan voi nhung thanh phan cu trong hoi dong thanh pho.
=======================
Vui lòng viết tiếng Việt có dấu. Sau 1 tháng 8 năm 2014 ý kiến tiếng Việt không dấu sẽ bị chương trình tự động xóa, không hiển thị.
Video hướng dẫn tiếng việt có dấu theo cách gõ VNI "Cách gõ tiếng Việt"
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.