Hôm nay,  

Đài Phát Thanh Tiếng Nước Tôi Kỷ Niệm 10 Năm Với Đêm Nhạc Những Cung Bậc Của Tình Yêu Tại San Jose

12/07/201400:00:00(Xem: 8995)
Đài phát thanh Tiếng Nước Tôi viết tắt là TNT đã phát thanh trên làn sóng 1430 AM tại San Jose từ nữa đêm cho đến 6 giờ sáng được một năm và với một nội dung chương trình phong phú đã làm cho thính giả thích thú theo dõi. Nhất là khoảng 4, 5 giờ sáng các đồng hương thức sớm làm nghề phát báo vừa lái xe vừa mở đài nghe những chương trình sinh động.

Ngoài ra đài TNT đã phát thanh tại nhiều thành phố như Atlanta, Boston, Arizona, San Diego và qua đến tận Sydney Úc châu làm món ăn tinh thần cho đồng hương tại các vùng này.

Và để kỷ niệm 10 năm hoạt động tại San Jose, đài TNT tổ chức một buổi văn nghệ thính phòng lấy chủ đề Những Cung Bậc Của Tình Yêu diễn ra tại sân khấu của Santa Clara Convention Center quen thuộc địa chỉ 5001 Great America Parkway, Santa Clara, CA 95054 vào 6 giờ chiều Chủ nhật 19-7-2014.

Đây là một chương trình đặc biệt với các tiếng hát đến từ Nam Cali như Thiên Kim, Hồ Hoàng Yến và các tiếng hát San Jose là Anh Tuấn, Thanh Vũ, Đồng Thảo, Thu Nga, Lưu Gia Bảo... MC là Thanh Tùng.

blank
Bích chương văn nghệ.

Với hai nữ ca sĩ Thiên Kim và Hồ Hoàng Yến được sự mến mộ của giới yêu nhạc thì phải kể đến tiếng hát trầm ấm của ca nhạc sĩ Thanh Vũ.


Là nhạc sĩ Thanh Vũ đã sáng tác nhiều tình khúc, là ca sĩ thì anh đã lưu diễn nhiều tiểu bang miền Đông và Úc châu; ca sĩ kiêm nhạc sĩ thì cách hát cũng có nét điêu luyện.

Ngoài ra giọng ca nam Anh Tuấn của San Jose được xếp ngang ngửa với Nguyên Khang, Quang Tuấn sẽ làm người tham dự hài lòng.

Có tiếng hát của Bảo Vy từ tiểu bang Miền Đông tham dự, đây là con chim sơn ca lạ sẽ làm khán giả thích thú. Có sự góp mặt của Phương Hùng là con trai của danh ca Elvis Phương, thử xem con có nối nghiệp cha được hay không.

Giọng ca Đồng Thảo ngọt ngào của San Jose với cách lựa chọn các bài hát đi vào trái tim người nghe cũng là một nét riêng cho đêm nhạc.

Ngoài ra có tiết mục trình diễn áo dài của các thí sinh hoa hậu Việt Nam tại Hoa Kỳ sẽ làm phong phú chương trình.

Khán giả tham dự là thân hữu và là những thính giả yêu thích các buổi phát thanh của đài Tiếng Nước Tôi. Quí đồng hương muốn ủng hộ và thưởng thức đêm nhạc kỷ niệm 10 năm Những Cung Bậc Của Tình Yêu có thể mua vé tại Hương Giang Music trong khu Lion Plaza, hoặc tiệm Paloma Cafe trong Grand Century Mall hoặc liên lạc Ban Tổ Chức 408-891-2077.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.