Hôm nay,  

Hội Ảnh Nghệ Thuật VN Triển Lãm Ảnh Khóa Sinh Mãn Khóa

01/07/201400:00:00(Xem: 2863)

Westminster (Bình Sa)- - Vào lúc 10 giờ sáng Thứ Bảy 28 tháng 6 năm 2014 tại hội trường Nhật Báo Việt Báo, Hội Ảnh Nghệ Thuật Việt Nam đã tổ chức buổi triển lãm ảnh nghệ thuật của các khóa sinh niên khóa 2013-2014 vừa tốt nghiệp, hằng trăm tác phẩm của 50 học viên vừa tốt nghiệp đã được trưng bày.

Lễ khai mạc diễn ra vào lúc 10 giờ sáng với sự hiện diên trong lễ cắt băng khai mạc có Giáo Sư, Nhạc Sư, Nhiếp Ảnh Gia Lê Văn Khoa, Tổng Hội Trưởng Tổng Hội Ảnh Nghệ Thuật Việt Nam, Thị Trưởng Thành Phố Westminster Ông Tạ Đức Trí, Nghị Viên Diana Lee Carey, cựu Nghị Viên Diệp Miên Trường, Bà Thái Thủy, cựu trưởng Phòng Thương Mại Thành Phố Westminster và một số các thành viên trong hội.

blank
Thị Trưởng Tạ Đức Trí, Nghị viên Diana Carey, GS Lê Văn Khoa trong Lễ khai mạc triển lãm.

Sau khi cắt băng khai mạc tất cả đều vào hội trường, trong lúc nầy Giáo Sư Lê Văn Khoa lên ngỏ lời cảm ơn sự tham dự của qúy vị quan khách, qúy vị đại diện các hội đoàn, đoàn thể và thân hữu cũng như anh chị trong hội Ảnh Nghệ Thuật Việt Nam. Sau đó Ông Thị Trưởng Tạ Đức Trí, Nghị Viên Diana Lee Carey lên phát biểu và trao bàng tưởng lục đến Giáo Sư Lê Văn Khoa để ca ngợi những đóng góp của Hội Ảnh Nghệ Thuật trong nhiều năm qua đối với cộng đồng Việt Nam cũng như cư dân Thành Phố Westminster.


Sau đó Ban tổ chức hướng dẫn qúy vị quan khách đi xem những tác phẩm do các học viên trưng bày.

blank
Thị Trưởng Tạ Đức Trí, Nghị viên Diana Carey, GS Lê Văn Khoa trong Lễ khai mạc triển lãm.

Trả lời với phóng viên Việt Báo, Giáo Sư Lê Văn Khoa cho biết: “Hội được thành lập từ năm 1967 tại Việt Nam, sau biến cố tháng 4 năm 1975, mọi người tản mát khắp nơi, một số đến Hoa Kỳ, sau đó hội được thành lập và hoạt động trở lại kể từ năm1979 đến nay, hiện nay đã có những phân hội hoạt động tại Houston TX, Sacramento, San Jose. Trong thời gian dài, Hội cũng đã đào tạo khoảng 4,000 học viên tốt nghiệp, một số không nhỏ cũng đã đoạt được huy chương vàng quốc tế...”

Trong dịp nầy Ông Kha Ngân Thọ, trưởng Ban Giảng Huấn Hội (APA) Hội Ảnh Nghệ Thuật Việt Nam cho biết: “Niên khóa mới sẽ được khai giảng vào ngày 17 tháng 8 năm 2014 tại phòng hội của Hội Việt Học. Mọi chi tiết ghi danh theo học xin liên lạc về: (714) 386-0954, Email: thongankha@gmail.com.

Cuộc triển lãm được trưng bày trong thời gian hai ngày Thứ Bảy ngày 28 và Chủ Nhật ngày 29 tháng 6 năm 2014.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.