Hôm nay,  

TNS Correa Sẽ Hướng Dẫn Sử Dụng An Toàn Ghế Trẻ Em

13/06/201400:00:00(Xem: 2366)

Santa Ana, CA - Thượng Nghị Sĩ Lou Correa hợp tác cùng U.S. Bank, Kaiser Permanente Orange County, California Highway Patrol, Orange County Hispanic Chamber of Commerce và Orange County National Latino Peace Officers Association kính mời cộng đồng tham dự buổi hướng dẫn “Car Seat Safety Awareness Event” tổ chức vào ngày Thứ Bảy 28 tháng Sáu năm 2014, từ 8 giờ sáng đến 11 giờ 30 trưa tại parking lot của U.S.Bank / Parking Lot – 2740 N. Grand Ave., Santa Ana, CA (góc đường Grand và Freeway 22)

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa nói – Là một người cha, sự an toàn của con trẻ là ưu tiên hàng đầu của tôi. Các chương trình về Ghế An Toàn Trẻ Em cho biết có 8 trên 10 ghế trẻ em đã được gắn vào xe không đảm bảo an toàn. Buổi hướng dẫn này sẽ giúp các gia đình hiểu biết hơn về an toàn cho trẻ em và nhận thức cao hơn về tầm quan trọng trong việc dùng ghế trẻ em khi lái xe.”


Buổi event sẽ cung cấp thông tin về an toàn cho ghế trẻ em trong xe cũng như an toàn công cộng. Các nhân viên của California Highway Patrol sẽ hướng dẫn phụ huynh cách gài và kiểm tra tính an toàn của car seats nhằm bảo đảm con trẻ được an toàn trên xe. Trẻ em phải có mặt cùng phụ huynh trong khi kiểm tra an toàn của car seat trong buổi hướng dẫn này.

Buổi hướng dẫn hoàn toàn miễn phí. Để biết thêm chi tiết hoặc ghi danh tham dự, xin liên lạc Angelica Christensen tại văn phòng địa hạt (714) 558-4400 hoặc email Angelica.Christensen@sen.ca.gov.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.