Hôm nay,  

GSV Janet Nguyễn Tổ Chức Hội Chợ Y Tế Miễn Phí Kỳ 5

04/06/201400:00:00(Xem: 2332)

Garden Grove (Bình Sa)- - Sáng Thứ Bảy ngày 31 tháng 5 năm 2014 Giám Sát Viên Janet Nguyễn đã tổ chức Hội chợ Y Tế Kỳ 5 tại 12951 Euclid St; Garden Grove, Hội chợ Y Tế bắt đầu vào lúc 9 giờ sáng nhưng 7 giờ sáng cư dân trong vùng đã có mặt sắp thành hàng dài để chờ vào khám bệnh, trong lúc nầy Giám Sát Viên Janet Nguyễn và Luật Sư Andrew Do đã có mặt để thăm hỏi đồng hương.

blank
Trong hội chợ y tế miễn phí.

Theo Giám Sát Viên Janet Nguyễn cho biết, Hội chợ với sự hợp tác của Bệnh Xá miễn phí Lestonnac, Nhà thờ Mariners và Concorde Career Colleg. Khoảng 100 thiện nguyện viên tham gia vào ngày Hội Chợ Y Tế kỳ nầy, trong đoí có Bác Sĩ, Nha Sĩ, Dược Sĩ, Y Tá, các em sinh viên, học sinh...

Hội chợ kỳ nầy có nhiều gian hàng như: khám răng, đo độ rỗng xương, đo độ đường trong máu, ngoài ra có khám và chữa bịnh suyễn, bệnh béo phì cũng như có các dịch vụ về medicare, medical và xã hội. Đặc biệt có thuyết trình về đề tài «Cách sử dụng thuốc và Vitamin đúng mức» do Dược Sĩ Jimmy trương đến từ Nhà Thuốc Tây OC Pharmacy thuyết trình. Ngoài ra còn có sự tham gia của các cơ quan chuyên môn trong Quận Hạt nhằm mục đích giải đáp những thắc mắc cho cư dân trong Địa Hạt.


blank
Trong hội chợ y tế miễn phí.

Đặc biệt trong kỳ hội chợ Y Tế kỳ nầy có một số chương trình mới như: PACE (program of All Inclusive Care for Eldely) chương trình chăm sóc toàn diện cho người cao niên. Trung tâm nầy mới hoạt động từ tháng 10 năm 2013.

Đa số người đến tham dự Hội chợ là người Mễ, người Việt Nam và các sắc tộc khác.

blank
Trong hội chợ y tế miễn phí.

Sau 4 kỳ Hội Chợ Y Tế, kỳ nầy số người tham dự ít hơn, vì một số cư dân đã mua được bảo hiểm của chính phủ. Nhân dịp nầy chúng tôi có hỏi Giám Sát Viên Janet Nguyễn trong tương lai Bà ra ứng cử vào chức Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang nếu đắc cử Bà có tiếp tục công tác tổ chức Hội Chợ Y Tế nữa không ? được Bà vui vẽ trả lời là dù ở trong địa vị nào Bà cũng không quên công tác chăm sóc sức khỏe đối với cư dân trong vùng.

Mặc dù rất bận rộn với việc tranh cử nhưng lúc nào Bà cũng quan tâm đến tình hình chính trị hiện nay, nhất là việc Trung Cộng đã xâm chiếm lãnh hải của chúng ta, với tư cách một dân cử Bà sẽ làm hết khả năng của mình để phản đối hành vi xâm lăng trắng trợn của Trung Cộng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.