Hôm nay,  

Garden Grove Khởi Công Xây Khách Sạn Công Viên Nước

23/05/201400:00:00(Xem: 2529)

Great Wolf Lodge, một indoor waterpark lớn nhất vùng Bắc Mỹ và công ty McWhinney đã tiến hành buổi khởi công xây dựng dự án Great Wolf Lodge tại Thành phố Garden Grove, miền Nam California vào ngày Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014.

"Chúng tôi rất vui mừng để mở rộng thương hiệu của chúng tôi vào miền Nam California," Kim Schaefer, giám đốc điều hành (CEO) của Great Wolf Resorts chia sẻ. “Chúng tôi muốn mang đến một địa điểm giải trí gia đình lành mạnh. Great Wolf Lodge sẽ là một nơi để gia đình cùng nhau đi thư dãn với những trái nghiệm thú vị.”

blank
Lễ khởi công.

Thời gian xây dựng Great Wolf Lodge khoảng 18 tháng. Khách sạn sẽ bao gồm 600 phòng, khoảng 100,000 sqft trong khuôn viên indoor, và khoảng 18,000 sqft không gian bán lẻ (retail space). Chi phí dự án ước tính là $280 triệu. Tổng ước tính mang về cho Thành phố từ dự án này là $8 triệu hàng năm. Ngoài ra, dự án sẽ tạo ra hơn 600 việc làm.

Great Wolf Lodge miền Nam California sẽ được đặt trên đường Harbor Boulevard và dự kiến sẽ mở cửa vào đầu năm 2016.

Hội đồng Thành phố đã đồng ý giao dự án này cho nhà thầu McWhinney đảm nhận. Công ty McWhinney đã thành công với những dự án lớn, Thành phố tin tưởng khả năng của họ để mang đến một khu du lịch mới đầy hứa hẹn cho nền kinh tế Garden Grove.

Để biết thêm chi tiết, xin lên trang mạng tại www.ci.garden-grove.ca.us

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.