Hôm nay,  

Cộng Đồng VN Nam California Mời Dự Họp Đại Hội Cộng Đồng

22/05/201400:00:00(Xem: 2403)

Sau đây là thư mời của Cộng Đông Việt Nam Nam California, trích.

...Cách đây hai năm, nhiệm kỳ của Ban Đại Diện của Cộng Đồng Việt Nam Nam California đã mãn, nhưng vì không thuận tiện nên chưa tổ chức bầu cử được. Vào ngày 22 tháng 4, 2012, các nhân sĩ, chính đảng cùng các hội đoàn vẫn thường hay sinh hoạt với cộng đồng đã họp và giải quyết tình trạng đó bằng cách cử một cá nhân và một cơ cấu tạm thời trách nhiệm việc điều hành các công tác của Ban Đại Diện Cộng Đồng. Người được tín nhiệm vào vai trò Chủ Tịch Lâm Thời cho Cộng Đồng là cá nhân chúng tôi, Lê Khắc Lý. Nhiệm vụ được quý vị trong hội nghị giao phó cho tôi là: (1) Điều hành các công tác thiết yếu thường lệ của CĐ; (2) Tu chính Nội Quy cho hợp với tình hình mới trong cộng đồng, nhưng vẫn duy trì lập trường trung kiên chống cộng; và (3) Tổ chức bầu cử trong thời gian sớm nhất để bầu một Ban Đại Diện chính thức. Hội nghị cũng thông cảm hoàn cảnh khó khăn trong hiện tình cộng đồng nên không giới hạn thời gian hoàn thành trách vụ vừa ủy thác.

Do đó, chúng tôi đã cố gắng tối đa trong phạm vi phương tiện, hoàn cảnh và nhân sự hiện hữu để thi hành nhiệm vụ. Đến nay đã trên hai năm trôi qua. Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ các trường hợp khả thi và trong tinh thần luôn luôn đề cao lý tưởng quốc gia, trung kiên chống cộng, Việt cộng và Trung cộng, nay chúng tôi đã tạm thời hoàn tất một bản tu chính Nội Quy là văn kiện căn bản cho việc bầu cử.

Trân trọng kính mời quý vị Lãnh Đạo Tinh Thần các Tôn Giáo, Lãnh Đạo các Chính Đảng, các Đoàn Thể Đấu Tranh, các Hội Đoàn các ngành, các Hội Đồng Hương Ái Hữu, Đồng Bào, Đồng Hương các giới, các vị trong các cơ quan Truyền Thông (Báo Chí, Truyền Thanh, Truyền Hình), các bạn trẻ trong các tổ chức, đến tham dự cuộc họp Khoáng Đại Cộng Đồng tại: 8200 Westminster Ave, Westminster, CA 92683, từ 2:00pm - 5:00pm, Chủ Nhật ngày 25 tháng 5, 2014

Mục đích buổi họp là: (1) Thông qua Bản Tu Chính Nội Quy; (2) Ấn định ngày bầu cử; và (3) Bàn luận về vấn đề Bầu Cử Cộng Đồng.

Trong tinh thần xây dựng và đoàn kết, chúng tôi kính mong tất cả quý vị tham dự đông đủ.

Trân trọng,

Little Saigon ngày 9 tháng 5, 2014

Thay Mặt Hội Đồng Đại Diện Cộng Đồng Việt Nam Nam California

Lê Khắc Lý

Chủ Tịch LT CĐVN Nam California

Email: cdvnnca@yahoo.com

Tel. (714) 539-8568 / Fax: (714) 539-3771

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.