Hôm nay,  

TT Y Tế Nhân Hòa Đón Lễ Mẹ, Điểm Cao Phẩm Chất Quốc Gia

17/05/201400:00:00(Xem: 2723)
GARDEN GROVE -- Theo truyền thống mỗi năm vào ngày lễ Mẹ, Trung Tâm Y Tế Nhân Hòa đều có chương trình đặc biệt khám phụ khoa miễn phí cho phụ nữ, có khám mắt, khám răng và khám sức khỏe tổng quát. Mọi người đều nhận ra rằng khám phụ khoa là vô cùng quan trọng đối với phụ nữ và số người nhận thức như vậy ngày càng đông hơn để cộng đồng chúng ta ngày càng gần gũi hơn với cuộc sống vui khỏe lành mạnh. Buổi lễ năm 2014 đặc biệt còn có phần hội thảo về bệnh tâm thần do diễn giả Bác sĩ Mai Phương phụ trách đã giúp cử tọa hình dung ra được cách chữa bệnh trầm cảm mãn tính do gặp phải những tai biến nghiệt ngã trong đời.

blank
Trung Tâm Y Tế Nhân Hòa mừng Ngày Lễ Mẹ.

Mở đầu phần sinh hoạt nội bộ, Bác sĩ Vĩnh Thừa, vị sáng lập Trung Tâm Y Tế Nhân Hòa đã khen ngợi sự làm việc tích cực của toàn thể nhân viên trong tình đoàn kết bền chặt. Ông cũng không quên nhắc lại lịch sử hình thành Trung Tâm Y Tế Nhân Hòa từ lúc sơ khai tại những địa điểm vô cùng hạn hẹp chật chội và chỉ có vài thành viên làm đủ mọi loại công việc. Nhưng với quyết tâm vững chãi và lòng tận tụy cho lý tưởng, chúng tôi đã vượt qua mọi trở ngại để có được một địa điểm khang trang và thêm được nhiều phương tiện hữu hiệu giúp chúng tôi gặt hái thành công.

Sau đó, Bác sĩ Vĩnh cũng thông báo tin vui đến đồng bào là kể từ tháng 11 năm 2013, Trung Tâm Y Tế Nhân Hòa đã được chính thức công nhận là một “Cơ sở Y Tế Liên Bang Hoa Kỳ” (Federally Qualified Health Center) và đặc biệt vào tháng tư, 2014, Trung Tâm Y Tế Nhân Hòa đã được Ủy Ban Giám Định Phẩm chất Quốc Gia (National Committee of Quality Assurance) chính thức công nhận. Chính vì thế, Bác sĩ Vĩnh phát biểu nhấn mạnh rằng đội ngũ nhân viên của Nhân Hòa càng phải cố gắng nhiều hơn nữa để cộng đồng chúng ta được hưởng thêm phúc lợi y tế, xứng đáng với lòng thương mến mà qúy bệnh nhân đã dành cho chúng ta từ bao năm qua.

blank
Trung Tâm Y Tế Nhân Hòa mừng Ngày Lễ Mẹ.

Để cho buổi lễ thêm phần hào hứng còn có phần phụ diễn văn nghệ của các nhóm thân hữu như nhạc sĩ Quốc Hùng, Huỳnh Hoàng, Ca sĩ Ái Phương, Kim Thoa và Quốc Anh xoay quanh chủ đề “Vinh Danh Người Mẹ”.

Mọi người chia tay trong niềm hân hoan, không những vì ai cũng có được món quà lấy thảo mà còn vì mối cảm thông giữa những thành viên của Trung Tâm Y Tế Nhân Hòa với những bệnh nhân mà họ phục vụ trong nhiều năm qua. Tự hào với lý tưởng đang thành đạt, Nhân ngày lễ Người Mẹ, Trung Tâm Y Tế Nhân Hòa nguyện sẽ tiếp tục xứng đáng với niềm tin cậy của cộng đồng.

Trung Tâm Y Tế Nhân Hòa hiện cung cấp nhiều dịch vụ y tế miễn phí hay giá rẻ:

7761 Garden Grove,

Garden Grove CA 92841

Tel (714) 898- 8888

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.