Hôm nay,  

Hội Ái Hữu Cựu Nữ Sinh Gia Long Nam California Đại Hội Bầu Tân Ban Giám Sát, BCH Nhiệm Kỳ 2014-2016

14/05/201400:00:00(Xem: 3303)

Westminster (Bình Sa)- -Tại hội trường Việt Báo, sáng Thứ Bảy ngày 10 tháng 5 năm 2014, Hội Ái Hữu Cựu Nữ Sinh Gia Long Nam California đã tổ chức buổi đại hội để bầu Tân Ban Chấp Hành và Ban Giám Sát nhiệm kỳ 2014-2016. Tham dự buổi họp có khoảng 60 cựu nữ sinh và hai vị Giáo Sư đó là: Giáo Sư Lê Ngọc Loan và Giáo Sư Nguyễn Huệ Khanh. Không khí hội trường được treo những chiếc bong bóng có hàng chữ: “Happy Mother’s Day.”

Điều hợp chương trình Nhà Thơ Nhất Phương, cựu Nữ Sinh Gia Long. Chủ tọa đoàn gồm: GL. Hồ Mỹ Ngọc, GL. Lại Thị Tuyết, GL. Bích Liên.

Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ, phút mặc niệm. Tiếp theo Ban Chấp Hành mản nhiệm lên tường trình kết qủa những hoạt động của hội trong thời gian qua và tuyên bố mản nhiệm, GL. Vương Hồng Loan, Hội Trưởng cùng 3 thành viên, Minh Thu, Tuyết Nga và Phạm Liễu Chi lên trước đại hội, trong lúc nầy GL. Vương Hồng Loan cho biết một thành viên là GL. Ánh Tuyết bị bệnh nằm tại bệnh viện không đến tham dự đại hội được, còn lại hai thành viên đã không sinh hoạt với Ban Chấp Hành. Tiếp theo GL. Tuyết Nga, Thủ Qũy cho biết hiện nay qũy còn là $4,820. Tiếp theo Phó Ngoại Vụ GL. Minh Thu cho biết trong nhiệm kỳ vừa qua hội đã tham dự vào các sinh hoạt chung của cộng đồng như: Diễn Hành Tết, tham gia vào những sinh hoạt của Câu Lạc Bộ Hùng Sử Việt, Bưởi, Chu Văn An, Hội Ung Thư Việt Mỹ, tặng tiền cho Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hòa (nhưng không lấy tiền qũy của hội mà do một số chị em tự góp tiền) nhưng lấy danh nghĩa của hội.

blank
Trong Đại Hội.

Tiếp theo GL. Vương Hồng Loan cảm ơn những anh rể Gia Long lúc nào cũng hổ trợ cho hội.

Trong lúc nầy GL Nhất Phương thông báo cho mọi người biết, tất cả những việc làm chi, thu đều có sổ sách, ai muốn xem cứ đến để xem.

Tiếp theo GL. Mỹ Ngọc đã đem một bình hoa tươi thật đẹp để tặng Ban Chấp Hành và cảm ơn các Ban như: Báo Chí GL. Từ Ngọc Lệ, Nguyễn Phương Lê, Ban Văn Nghệ: Thu Nga, NGọc Quỳnh, Nhất Phương,.. Sau đó mời tất cả các Gia Long lên hát bản “Gia Long Hành Khúc.”

Tiếp theo chương trình phần trình diện Liên Danh “Ái Hữu” đây là một liên danh duy nhất ra ứng cử gồm có: GL. Hoàng Mỹ Hương, ứng cử chức Hội Trưởng; GL. Đinh Minh Thu, Phó Nội Vụ; GL. Lê Phương Lan, Phó Ngoại Vụ; GL. Nguyễn Thị Hạnh, Tổng Thư Ký; GL. Từ Ngọc Lệ, Thủ Qũy; GL. Trần Tuyết Nga, Phó Tổng Thư Ký; GL. Nguyễn Liễu Anh, Phó Thủ Qũy.

Sau khi giới thiệu thành phần ứng cử, Chủ tọa đoàn tuyên bố đây là Liên Danh hợp lệ ra tranh cử. Tiếp theo cuộc bỏ phiếu kín tiến hành sau đó Ban kiểm phiếu công bố với kết qủa như sau: 51 phiếu thuận, 2 phiếu trắng. Liền sau đó Chủ tọa đoàn tuyên bố Liên danh Ái Hữu đắc cử.

blank
Trong Đại Hội.

Tiếp theo Tân Hội Trưởng Hoàng Mỹ Hương lên hứa sẽ cố gắng duy trì tinh thần đoàn kết của hội đối với cộng đồng người Việt tỵ nạn.

Sau đó là bầu Ban Giám Sát, Ban Giám Sát mản nhiệm hiện diện có bốn người đó là: Hồng Cúc, Bích Uyên, Châu Trọng, Tuyết Đông, còn 3 người khác vắng mạt. Sau khi biểu quyết đại hội đã dơ tay tín nhiệm lưu lại 4 GL hiện diện và bầu bổ sung 3 GL khiếm diện, kết qủa 3 GL. Được bầu vào Ban Giám Sát đó là các GL. Phan Thị Điểm, Minh Huệ và Dương Thị Vân.

Cuối cùng các Tân và cựu thành viên Ban Giám sát, Ban Chấp Hành trong những ngày sắp tới sẽ có những phiên họp để tu chỉnh nội quy không cho Nghị Quyết 36 len vào hàng ngủ Gia Long quốc gia biến Gia Long thành Nguyễn Thị Minh Khai.

Cuộc đại hội bầu Ban Chấp Hành, Ban Giám Sát kết thúc trong tinh thần dân chủ. Mọi người chia tay nhau đã thể hiện tinh thần đoàn kết để xây dựng hội.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.