Hôm nay,  

Họp Báo Kêu Gọi Đồng Hương Dự Đêm Thắp Nến Cầu Nguyện Yểm trợ Quốc Nội Biểu Tình Chống Trung Cộng Chiếm Lãnh Hải Việt

09/05/201400:00:00(Xem: 4468)

Westminster (Bình Sa)- - Tối Thứ Tư ngày 9 tháng 5 năm 2014 tại văn phòng Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California, một buổi họp do Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai, Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California, Liên Đoàn Cử Tri Mỹ gốc Việt, Đoàn biểu tình chống Việt gian và tay sai, Tập Thể Chiến Sĩ Vùng Tây Nam Hoa Kỳ, Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Nam Californi, Hội Anh Em Yêu Nước, cùng một số các hội đoàn, đoàn thể, vác cơ quan truyền thông.

Trên bàn chủ tọa có: Luật Sư Trần Sơn Hà, Ông Trần Vệ, Luật Sư Nguyễn Xuân Nghĩa, Ông Phan Kỳ Nhơn, Ông Phan Tấn Ngưu, Ông Nguyễn Văn Tánh (đến từ New york).

blank
Trong hình từ trái; LS. Trần Sơn Hà, Ông Trần Vệ, LS. Nguyễn Xuân Nghĩa, Ông Phan Kỳ Nhơn, Ông Phan Tấn Ngưu, và Ông Nguyễn Văn Tánh.

Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ, phút mặc niệm, tiếp theo Luật Sư Nguyễn Xuân Nghĩa cho biết qua tình hình hiện nay trong quốc nội cũng như ở hải ngoại qua sự xâm lăng của Trung Cộng đã đem dàn khoan, tàu chiến đến vùng biển chủ quyền của Việt Nam, theo LS. Nghĩa thì trước tình hình nầy đồng bào trong nước từ Hà Nội đến Sài Gòn sẽ tổ chức biểu tình phản đối trước tòa Đại Sư Trung Cộng vào ngày 11 tháng 5 tới đây. Vì vậy chúng ta phải bày tỏ thái độ kịp thời để yểm trợ công cuộc đấu tranh của đồng bào ta trong nước. Theo LS. Nghĩa thì để bày tỏ tinh thần đoàn kết trong ngoài, Ông sẽ liên lạc các cộng đồng bạn từ Bắc California, Whasington DC, Newyork... để tổ chức các buổi hội thảo.về tình hình Việt Nam trước hiểm họa xâm lăng của giặc phương Bắc.


Để thực hiện việc nầy Ông Phan Kỳ Nhơn, Chủ Tịch Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai cho biết sẽ có một đêm thắp nến và diễn hành được tổ chức vào lúc 6:00 chiều Thứ Bảy ngày 10 tháng 5 năm 2014 địa điểm bải cỏ trước Khu Thương Xá Phước Lộc Thọ. Chi tiết sẽ được ban tổ chức thông báo trên các báo cũng như các đài Radio, Truyền hình để đồng hương theo dỏi, tham dự.

blank
Quang cảnh trong cuộc họp.

Ban tổ chức cũng đã cho biết trước khi thắp nén sẽ có cuộc diễn hành đã đão những tên tay sai Việt gian cộng sản. Trong dịp nầy sẽ có bản lên tiếng chính thức của các hội đoàn, đoàn thể.

Ông Phan Kỳ Nhơn nhấn mạnh trước khi chống Tàu cộng chúng ta phải diệt Việt cộng trước.

Buổi họp tiếp tục với phần phân công trách nhiệm cho những đơn vị tham dự để chuẩn bị cho đêm thắp nến cầu nguyện và đêm nầy cũng sẽ biến thành một đêm không ngủ của các đoàn thể trẻ tại địa phương để yểm trợ tinh thần cho những người trẻ trong nước cho công cuộc đấu tranh chung hiện nay.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.