Hôm nay,  

Thi Tài Năng Nhóm Mẹ & Con Do Little Sài Gòn TV Tổ Chức

06/05/201400:00:00(Xem: 2456)

Westminster (Nguyễn Ninh Thuận)- Mở đầu chuỗi ngày Lễ Morther’s Day trong tháng 5 hàng năm, trưa Thứ Bảy 4-5-2014 đài truyền hình Little Sài Gòn đã tổ chức lần thứ 3 Cuộc Thi Tài Năng Mẹ & Con, trên sân khấu khu thương mại Phước Lộc Thọ trên đường Bolsa đã được hàng trăm khán giả đến ủng hộ trong không khí nhộn nhịp. MC: Phạm Khanh & Nina Dương-Lan Hương & Bảo Ngọc-Jennifer Phạm & Dan Ta.

MC Phạm Khanh cho biết thể lệ cuộc thi gồm 3 giải:1,2,3 dành cho các team Mẹ & Con, không giới hạn lứa tuổi. Ngoài ra có 3 giải Ảnh Đẹp do Kim Hoa Lư studio bảo trợ. Đặc biệt năm nay có thêm một giải “ Hát về Mẹ”. Sau khi trình bày cuộc thi về phong cách, nội dung phù hợp chủ đề, kỹ thuật, chất giọng, cảm xúc ứng xử trả lời câu hỏi… Phạm Khanh giới thiệu thành phần ban giám khảo gồm: Ca sĩ Phi Khanh, chủ nhân nhà hàng Blue cũng như AVEC Night Club-GS Nguyễn Ngọc Giao-Bác Sĩ Christine Trần Thu Diễm. MC Nina Dương tiếp lời: Tinh thần cuộc thi là không quan trọng thắng thua. Đây là dịp quý giá để mọi người đến gần nhau để tôn vinh & cám ơn công lao của mẹ, và lưu lại kỷ niệm đẹp giữa Mẹ & Con.

blank
Hình ảnh thi tài năng.

Tiếp theo các MC thay phiên nhau đọc tên các mạnh thường quân, cơ sở bảo trợ chương trình…

Bà Nghị Viên Diana Carey Westminster mặc áo dài lên chia sẻ những kỷ niệm về Mẹ thời niên thiếu của bà đã trải qua…Năm tháng sẽ qua đi, nhưng những kỷ niệm về Mẹ vẫn còn mãi…

Ban tổ chức giới thiệu Kim Hoa Lư studio sẽ có những phần quà cho những bức ảnh Mẹ & Con đã dự thi.... và mời gọi những bà mẹ hiện có mặt sang bên phải sân khấu chụp hình studio, cùng nhận Hoa Hồng Đỏ.

blank
Hình ảnh thi tài năng.

Những nhóm dự thi được chia làm: A1 gồm: Tiana Thanh Dinh & 4 em nhỏ múa + trình diễn nhạc cụ Violin- A2:Trần T Thùy Nhiên & 2 bé, múa “ Cái Trống Cơm”- A3:Phan T Kim Hà & Con Helen Ngọc Hân với kịch ngắn “Công Ơn Của Mẹ” - A4: Mẹ Tracy & con Trương Nhã đã diễn kịch- B2: Anh Hiệp đơn ca “ Bông Hồng Cài Áo” - B1: Cô Vân Nguyễn đơn ca “ Mừng Tuổi Mẹ” - A5: Mẹ Khải Huyền & con Anna Nguyễn đơn ca “ Nỗi Buồn Mẹ Tôi” được Ca sĩ Phi Khanh khen thưởng trong tiếng nức nở của bé: Mẹ con đang bị bệnh, con thương mẹ con lắm! Con cầu cho mẹ con lành bệnh & có nhiều sức khỏe sống vui bên con…-A6: Mẹ Katherine Ann & con Elise Newen, múa & hát -A7: Mẹ con nhà Kim Corona hát múa.

Xen kẻ chương trình có phụ diễn văn nghệ gồm: Bảo Ngọc hát “Mẹ Yêu” & Quốc Nam” Violin. Sau đó hát thêm “ Counting Stars ”- Bé Hiếu Hugo đơn ca “ Nhật Ký Của Mẹ”-Hợp ca CLBTNS“ Mẹ Hiền VN ”-Nhóm ca CLBTNS “Nhớ Mẹ”-Anh Hiệp/ trình diễn LK “ Em hiền Như Ma Seur -Thà Như Giọt Mưa” Nhóm Dance…

blank
Hình ảnh thi tài năng.

Kết quả cuộc thi;

- Giải an ủi: 1- A1 Mẹ & Con

2 B1 hát

- Giải 3: A2- Giải 2: A3-Giải: 1:A4

- Giải thi hát: B2

blank
Hình ảnh thi tài năng.

Các Giám Khảo lên sân khấu trao quà cho những team thắng giải với lời chia sẻ:

- Ca Sĩ Phi Khanh nói về tình mẹ con thắm thiết trong những ngày qua… Bà tuyên bố và trao quà do các nhà bảo trợ gởi đến những vị thắng giải. GS Quỳnh Giao phát biểu: “ Tất cả những lời nói về Mẹ thì chị Phi Khanh đã nói hết… Tôi chỉ có lời nhắn nhủ với các em là phải làm con ngoan, trò giỏi, nghe theo lời Cha Mẹ Cô Thầy dạy dỗ…Chúc những bà mẹ có cuộc sống hạnh phúc bên con cháu!” - BS Thu Diễm tay bế con nhỏ mới 2 tuổi rất vui mừng có Mẹ bà đến tham dự. Bác Sĩ mong những bà mẹ có những ngày vui trong lễ Hiền Mẫu…

Cuối cùng MC Phạm Khanh thay mặt BTC cám ơn ban giám khảo, các cơ quan & các MTQ đã bảo trợ cho CT, giám đốc Asian Mall Phước Lộc Thọ đã cho mượn sân khấu để tổ chức buổi lễ, các bà mẹ & con đã dự thi chủ đề “ Mẹ & Con ”, các ca sĩ & CLBTNS đã phụ diễn văn nghệ cùng qua khách tham dự.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.