Hôm nay,  

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa Và Hội Sinh Viên VCH-UCLA Mời Dự Hội Chợ Y Tế Cộng Đồng

26/04/201400:00:00(Xem: 2180)

WESTMINSTER, CA – Trong mục tiêu chăm sóc sức khỏe toàn dân, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa phối hợp cùng Hội Vietnamese Community Health (VCH) tại UCLA tổ chức buổi “Hội Chợ Y Tế Cộng Đồng – Vietnamese Community Health Fair” hằng năm dành cho tất cả các cư dân tại Orange County vào Chủ Nhật, ngày 18 tháng 5 năm 2014, từ 9 giờ sáng đến 1 giờ trưa tại Trung tâm El Salgado Community Center – 706 N. Newhope St., Santa Ana, CA 92703 (góc Newhope và Hazard, đối diện chùa Bảo Quang).

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa nói, “Chăm sóc sức khoẻ cho bản thân, gia đình là nhiệm vụ hàng đầu của mỗi người chúng ta. Đó là yếu tố căn bản để tạo nên gia đình tốt đẹp, xã hội lành mạnh và phát triển. Tôi rất vui khi hợp tác cùng các em sinh viên thuộc Hội VCH của trường Đại học UCLA tổ chức các buổi Hội Chợ Y Tế Cộng Đồng hàng năm để cung cấp nhiều dịch vụ y tế thiết thực cho cư dân.”

Hội Chợ Y Tế Cộng Đồng bao gồm việc phổ biến những thông tin lập pháp hiện đang được áp dụng, tài liệu quan trọng liên quan đến sức khỏe, an sinh xã hội, an toàn trong nhà, dinh dưỡng cho trẻ em, cách tập thể dục cho tất cả mọi người, v.v... Đồng thời, sẽ có những dịch vụ y tế miễn phí như: đo huyết áp, chỉ số cân nặng, độ loãng xương,… khám rang, khám mắt, khám viêm gan B/C, chụp quang tuyến ngực và các dịch vụ khác. Hơn nữa, quý vị sẽ có cơ hội tham khảo với các bác sĩ, dược sĩ, và nhận tài liệu về những chương trình sức khỏe hoàn toàn miễn phí.

Đây là một hội chợ y tế miễn phí cho quý vị biết thêm những tin tức và dịch vụ cộng đồng. Để biết thêm chi tiết về Hội Chợ Y Tế Cộng Đồng, xin quý vị vui lòng liên lạc Hội Vietnamese Community Health/VCH (714) 725-8173 hoặc văn phòng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa (714) 558-4400. Ghi danh chụp quang tuyến ngực, xin liên lạc trực tiếp cô Nancy Hoàn Lê (714) 871-4488 ext 205.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.