Hôm nay,  

Đại Hội Liên Tôn Châu Mỹ: 100 Lãnh Tụ Tôn Giáo Tới Dự

18/04/201400:00:00(Xem: 3093)

Long Beach (Bình Sa)- - Lúc 1 giờ trưa Thứ Hai ngày 14 tháng 4 năm 2014, tại The Grand Event số 4101 E. Willow St, Long Beach, CA 90815, hơn 100 các nhà lãnh đạo các tôn giáo về tham dự Đại Hội Liên Tôn gồm có qúy vị đại diện cho 5 tôn giáo lớn trên thế giới gồm:

Dr. Uma Mysorekar, President of the Hindu Temple Society of North America; Mr. Matthew Ball, Regional Public Affairs Director for the Church of Latter-Day Saints; Dr. Mohammad Iqbal Masood Al-Nadvi, Vice President of the Canadian Council of Imams; Mrs. Jessi Kaur, Author and Interfaith Representative of the largest Sikh Gurdwara; Dr. Mary Nelson, Executive Director, Parliament of the World's Religions.

blank
Trong Đại Hội.

Phái đoàn Việt Nam tham dự có Thầy Thích Tuệ Uy chùa Hộ Pháp; Thầy Thích Ấn Minh (chùa Điều Ngự); Thầy Thích Thiện Tường (chùa Phật Tổ Long Beach); Thầy Pháp Tánh (chùa Khánh Hỷ); Giáo Sư Nguyễn Thanh Giàu, Hội Trưởng Hội Phật Giáo Hòa Hảo Nam California.

Chủ trì đại hội là Hội Trưởng Man H. Lee thuộc hội Heavenly Culture, Heavenly World Peace Restoration of Light (HWPL). Ông là một Giáo Sĩ có tiếng trong giới tôn giáo khắp thế giới đồng thời cũng là một lãnh đạo trong phong trào hòa bình thế giới. Ông còn là Chủ Tịch của tổ chức HWPL, một tổ chức bất vụ lợi làm việc trong nhiều quốc gia để phát triển hòa bình qua văn hóa, nghệ thuật, tôn giáo và chính trị.

blank
Trong Đại Hội.

Đại hội Liên kết tôn giáo cho hòa bình, là một hội nghị chuyên đề với mục đích kêu gọi các lãnh tụ trong tôn giáo ở Bắc Mỹ nên tìm cách vận động để chấm dứt những xung đột trong các tôn giáo, mở màn cho một kỷ nguyên mới yên bình. Chương trìnhcó những mục như: phỏng vấn các vị quan khách, các giới trẻ tham dự về hòa bình thế giới, trong đó có những phần thuyết trình về văn hóa...

Thuyết trình chính của đại hội là Chủ Tịch Lee.

Theo ban tổ chức cho biết, đại hội kỳ nầy là một phần trong cuộc hành trình toàn cầu lần Thứ 9 của Chủ Tịch Lee nhằm liên kết các nhà lãnh đạo chính trị cũng như tôn giáo để giới thiệu đại hội về Hiệp Ước Hòa Bình Liên Tôn Toàn Cầu sẽ được tổ chức tại Seoul, Nam Hàn trong thời gian tới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.