Hôm nay,  

Hội Chợ Mùa Xuân Hàng Năm Tại Thành Phố Westminster: LĐ Hướng Đạo Trùng Dương Gây Qũy Dự Trại Thẳng Tiến 10

16/04/201400:00:00(Xem: 5825)

Westminster (Bình Sa)- - Sáng Thứ Bảy ngày 12 tháng 4 năm 2014 tại Westminster Civic Center - 8200 Westminster Blvd. (góc đường Westminster và All American Way) Liên Đoàn Hướng Đạo Trùng Dương đã tham dự Hội Chợ Mùa Xuân (Westmisnter Spring Festival) do Thành Phố Westminster tổ chức.

Phóng viên Việt Báo tiếp xúc với ông Thị Trưởng Tạ Đức Trí và Nghị Viên Sergio Contreras được ông Thị Trưởng cho biết đây là hội chợ truyền thống của Thành Phố đã liên tục tổ chức nhiều năm, nhưng thời gian qua bị gián đoạn, đến nay Thành Phố quyết định tổ chức lại để cư dân có dịp tham gia vào những sinh hoạt chung của các sắc dân cư ngụ trong thành phố.

Hội chợ được sự tham gia của các tổ chức từ thiện xã hội cũng như các dịch vụ chuyên môn thuộc các lãnh vực liên quan đến sức khỏe, đời sống... Tại đây cư dân đã được các cơ quan chuyên môn trong Thành Phố cũng như Quận Hạt giúp đỡ giải đáp, hướng dẫn cụ thể một số vấn đề cần thiết trong đời sống.

blank
Hình ảnh Liên Đoàn Hướng Đạo Trùng Dương dự Hội Chợ Mùa Xuân của TP Westminster và gây quỹ dự trại họp bạn Thẳng Tiến 10. (Photo VB)

Tham dự hội chợ nầy, về phía cộng đồng Việt Nam có Liên Đoàn Hướng Đạo Trùng Dương với một gian hàng bán thực phẩm do các Phụ Huynh, các Trưởng cũng như các em hướng đạo sinh thực hiện được nhiều người tham dự chiếu cố. Đây cũng là dịp để Liên Đoàn Hướng Đạo Trùng Dương gây qũy nhằm mục đích giúp các em Hướng Đạo Sinh trong Liên Đoàn có điều kiện tham dự Trại Họp Bạn Thế Giới Hướng Đạo Việt Nam Thẳng Tiến 10, được tổ chức từ ngày 27 tháng 6 đến ngày 3 tháng 7 năm 2014 tại Houston, Texas.


Tiếp xúc với một số phụ huynh được qúy vị nầy cho biết: "Gian hàng vừa mở cửa đã được nhiều cư dân các sắc tộc khác nhau đến thưởng thức các món ăn Việt Nam ngon, bổ và rẻ do chính tay các đầu bếp của Liên Đoàn Hướng Đạo Trùng Dương thực hiện gồm các món như: thịt nướng, cơm chiên, mì xào, nước mía, trà sữa, v.v..."

blank
Hình ảnh Liên Đoàn Hướng Đạo Trùng Dương dự Hội Chợ Mùa Xuân của TP Westminster và gây quỹ dự trại họp bạn Thẳng Tiến 10. (Photo VB)

Trong dịp nầy chúng tôi tiếp xúc với Trưởng Lê Văn Quang, Liên Đoàn Trưởng, và Trưởng Lý Vĩnh Phong, Thiếu Trưởng được các Trưởng nầy cho biết, Liên đoàn được thành lập vào đầu tháng 1 năm 2014, cho đến nay đã có 175 em thuộc các ngành, mỗi tuần Liên Đoàn sinh hoạt vào ngày Thứ Bảy tại Mile Square Park từ 9:30 AM đến 12 giờ PM.

Liên Đoàn đã ghi danh sinh hoạt trực thuộc Miền Tây Nam Hoa Kỳ và Hội Đồng trung Ương Hướng Đạo Việt Nam.

Được biết kết quả gây qũy thu khoảng 2,400 đô la.

Mọi chi tiết, tham gia sinh hoạt hoặc đóng góp, yểm trợ cho LĐHĐ Trùng Dương, xin quý vị liên lạc Tr. Leesa Vân Trần số điện thoại (714) 422-6695.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.