Hôm nay,  

Edison International Tặng $1.2 Triệu Tiền Học Bổng Cho Các Học Giả Edison

15/04/201400:00:00(Xem: 2404)

ROSEMEAD, Calif., Ngày 14 Tháng Tư, 2014 — Xin chúc mừng 30 học sinh năm cuối bậc trung học trên địa bàn phục vụ của công ty Southern California Edison (SCE) đạt danh hiệu Học Giả Edison 2014, vì từng người đã đoạt giải thưởng là một học bổng trị giá $40,000 do Edison International, công ty mẹ của SCE trao tặng.

Các học giả này là những người sinh sống hoặc theo học tại các trường trung học công, tư trên địa bàn phục vụ của SCE, có kế hoạch theo đuổi các ngành khoa học, kỹ thuật, máy móc và toán học, gọi tắt là STEM trên đại học.

Bà Janet Clayton, phó chủ tịch phụ trách Truyền Thông Xí Nghiệp Tại Edison International và Southern California Edison, phát biểu, “Chúc mừng những Học Giả Edison xuất sắc. Edison International quyết tâm hỗ trợ sinh viên theo học các ngành khoa học, kỹ thuật, máy móc và toán học; chúng tôi biết rằng tài năng của họ sẽ cống hiến cho khu vực và lực lượng lao động tương lai của chúng ta.”

Kể từ năm 2006, EIX đã đã tặng học bổng trị giá gần $4 triệu cho 460 học sinh.

Theo Chương Trình Học Bổng Edison với ngân khoản $1.2 triệu, mỗi học sinh sẽ được tặng một học bổng trị giá $40,000, cấp trong 4 năm. Người nhận học bổng cũng có thể được thực tập nội trú tại SCE sau khi hoàn tất năm thứ hai đại học. Con em của nhân viên Edison International không được tham gia Chương Trình Học Bổng Edison này.

Hơn 1,400 học sinh đã nộp đơn xin học bổng, tăng 92% so với niên khóa trước.

Những học sinh đoạt giải gồm có: Evelyn Batz, San Gorgonio H.S., San Bernardino; Javier Cuan-Martinez, Great Oak H.S., Temecula; Brenden Dickerson, John Muir H.S., Pasadena; Trevor Esparza, Saddleback Christian Academy, Mission Viejo; Berenice Estrada, Los Angeles Center for Enriched Studies, Los Angeles; Javier Evangelista, Roosevelt H.S., Los Angeles; Melissa Fiacco, Moorpark H.S., Moorpark; Edwin Gonzalez, Carson H.S., Carson; Tony Hua, South El Monte H.S., South El Monte; Sydney Johnson, Los Osos H.S., Rancho Cucamonga; Craig Kampen, Central Valley Christian School, Visalia; Hyun Sik Kim, North H.S., Torrance; Joon Lee, Beckman H.S., Irvine; Alec Lenamond, Citrus Valley H.S. Redlands; Gabriela Lomeli, Knight H.S., Palmdale; Jestin Ma, San Gabriel H.S., San Gabriel; Rachel Miller, Valencia H.S., Valencia; Emily Moreno, La Habra H.S., La Habra; Alberto Nanez, South Gate H.S., South Gate; Eduardo Orozco, City Honors H.S., Inglewood; Kyanne Parchment, Kaiser H.S., West Covina; Lee Puckett, Polytechnic H.S., Long Beach; Clarice Pumerantz, Claremont H.S., Claremont; Adam Russell, Mater Dei H.S., Santa Ana; Camille Schlesinger, Chino Hills H.S., Chino Hills; Ha Youn Shin, Irvine H.S., Irvine; Kevin Tse, Keppel H.S., Alhambra; Diana Valenzuela, McFarland H.S., McFarland; Joshua Villalobos, Gabrielino H.S., San Gabriel; và Michelle Ziko, Leuzinger H.S., Hawthorne.

Cần thêm tin cập nhật, xin theo dõi SCE trên Twitter và Facebook.

Về Edison International

Edison International (NYSE:EIX), xuyên qua các chi nhánh, là công ty phát điện, phân phối điện, đồng thời là đơn vị đầu tư vào các dịch vụ và kỹ thuật năng lượng, kể cả năng lượng tái phục hồi. Trụ sở chính đặt tại Rosemead, Calif., Edison International là công ty mẹ của Southern California Edison, một trong những công ty tiện ích điện lớn nhất nước.

Edison International hỗ trợ các hoạt động từ thiện với ngân khoản hoàn toàn do cổ đông Edison International đóng góp. Các tặng dữ công ty dành cho cộng đồng là một trong những quyết tâm của công ty trong vai trò công dân xí nghiệp hàng đầu. Chúng tôi không trích từ tiền điện của khách hàng Southern California Edison (SCE) để tài trợ các khoản tặng dữ do công ty thực hiện.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.