Hôm nay,  

Hội Chợ Y Tế Miễn Phí Tại Chùa Điều Ngự: Giúp Cải Thiện Thêm Sức Khỏe Cho Cộng Đồng

26/03/201400:00:00(Xem: 2690)
Westminster (Bình Sa)- - Nhằm giúp đỡ cư dân trong Thành Phố không có điều kiện khám, chữa bệnh, Thị Trưởng Thành Phố Westminster Ông Tạ Đức Trí cùng Nghị Viên Sergio Contreras, Raise Foundation và Chùa Điều Ngự phối hợp tổ chức Hội Chợ Y Tế vào sáng Thứ Bảy ngày 22 tháng 3 năm 2014 tại hội trường Chùa Điều Ngự số 14472 Chestnut St, Westminster, CA 92683.

Tham dự hội chợ có nhiều tổ chức xã hội hướng dẫn cũng như phổ biến đến cư dân một số thông tin có liên quan đến đời sống và sức khỏe. Rất đông các Bác Sĩ, Nha Sĩ, Dược Sĩ tham gia giúp khám, chữa bệnh, có nhiều chuyên viên giúp khám răng, khám mắt, đo huyết áp, thử lượng đường trong máu, đo độ rổng xương, v.v...

blank
Trong hội chợ y tế miễn phí tại Chùa Điều Ngự.

Trước giờ hội chợ bắt đầu Thị Trưởng Tạ Đức Trí, Nghị Viên Sergio Contreras, Ông Eldon Baber, Executive Director Raise Administrative Office; Thượng Tọa Thích Viên Huy, Trụ Trì Chùa Điều Ngự đã có mặt để tiếp đón thăm hỏi cư dân cũng như đồng hương.

Mỗi người sau khi được khám bệnh xong trước khi ra về ban tổ chức còn tặng một túi qùa trong đó có các loại trái cây, khoai tây, bông cải, và các thức thực phẩm khác.

Tiếp xúc với Ông Thị Trưởng Tạ Đức Trí được ông cho biết: "Đây là lần đầu tiên Ông và Nghị Viên Sergio Contreras, Raise Foundation và Chùa Điều Ngự phối hợp tổ chức Hội Chợ Y Tế miễn phí cho đồng hương, hy vọng cư dân trong vùng có điều kiện cải thiện thêm về phương diện sức khỏe." Ông cho biết trong tương lai ông sẽ cố gắng tổ chức nhiều hơn những buổi như thế nầy để giúp đỡ đồng hương.

blank
Trong hội chợ y tế miễn phí tại Chùa Điều Ngự.

Tham dự Hội chợ Y tế ngoài một số qúy vị Bác Sĩ, Nha Sĩ, Dược Sĩ, qúy chuyên viên trong ngành Y tế còn có rất đông các em sinh viên, học sinh, các thiện nguyện viên đã đến giúp đỡ và hướng dẫn đồng hương.

Sau khi khám bệnh xong một số đồng hương cũng đã ghé chùa để ăn cơm chay.

Hội chợ kéo dài đến 4 giờ chiều cùng ngày, mọi người ra về đến cảm ơn Ban tổ chức và hy vọng có được nhiều ngày như thế nầy trong phạm vi thành Phố Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.