Hôm nay,  

Đêm nhạc ‘Bích Vân In Concert’ Tại Rose Center Ngày 13-4

18/03/201400:00:00(Xem: 3332)
Đêm nhạc "Bích Vân In Concert" sẽ diễn ra vào tối Chủ Nhật, ngày 13 tháng 4, 2014 lúc 7:30pm tại sân khấu nhà hát Rose Center (14140 All American Way, thành phố Westminster, CA 92683) là sự kiện đánh dấu ra mắt album nhạc thính phòng đầu tay "Kiếp Nào Có Yêu Nhau" của ca sĩ Bích Vân (gồm 10 tác phẩm của những tác giả tiêu biểu nhạc trữ tình Việt Nam).

Ca sĩ Bích Vân đã từng cộng tác với Trung Tâm Asia (qua các bài hát Mùa Xuân Đầu Tiên, Anh Đi Chiến Dịch…), Hội Hiếu Nhạc Việt Mỹ (với chương trình gần đây nhất mừng sinh nhật nhạc sĩ Lê Văn Khoa), các chương trình thính phòng "50 năm tình ca Từ Công Phụng", "Đoàn Chuẩn Từ Linh", "Vết Chim Bay - Cung Tiến", "Phạm Đình Chương", "Đăng Khánh"… Sau khi theo học chuyên ngành thanh nhạc tại Nhạc Viện Sài Gòn và tốt nghiệp cử nhân âm nhạc tại đại học Cal State University Long Beach, cô đã rời California để tiếp tục chương trình cao học về âm nhạc ở New York. Năm 2013, Bích Vân tốt nghiệp danh dự cao học về chuyên ngành biểu diễn Nhạc Kịch Broadway tại đại học New York University, và được mời vào ban giáo sư giảng dạy tại trường. Cô đã biểu diễn vai chính trong các vở nhạc kịch và opera "The King and I", "The Music Man", "Giulio Cesare", "Falstaff", "A World Without Harmony", "Count To Ten"...

Ca sĩ Bích Vân vừa trở về California để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp giảng dạy và biểu diễn. Đêm nhạc "Bích Vân In Concert" hứa hẹn đem đến cho quý khán giả yêu mến nhiều ý tưởng nghệ thuật hay, đặc biệt và mới lạ được ảnh hưởng từ quá trình học tập tại New York. Chương trình sẽ gửi đến quý vị những nhạc phẩm thính phòng ca sĩ Bích Vân đã trình bày rất thành công như Dòng Sông Xanh, Kiếp Nào Có Yêu Nhau, Nửa Hồn Thương Đau, Hoài Cảm… cùng những bài hát ngoại quốc quen thuộc như Love Story, Time To Say Goodbye… Đặc biệt, những tiết mục nhạc kịch được dàn dựng khéo léo và mới lạ với sự kết hợp từ sân khấu, trang phục cho đến âm nhạc, diễn xuất và vũ đạo: Một Thời Ao Trắng, Phantom Of The Opera và Romeo And Juliet sẽ làm khán giả đắm chìm trong một không gian nghệ thuật lãng mạn và quyến rũ.

blank
Ca sĩ Bích Vân.

Các nghệ sĩ khách mời gồm có ca sĩ Nguyên Khang, Phạm Hà, Sean Buhr (đến từ Broadway-New York), giám đốc âm nhạc Hoàng Công Luận và hai nghệ sĩ múa Courtney Abrams và Andrew Palomares.

Chi tiết vé:

SPONSOR (1 vé VIP và gửi tặng 1 CD có chữ ký): $100

VIP: $65

ORCHESTRA: $50

REGULAR: $35

(Mua tại cửa thêm $5)

Vé bán tại:

ONLINE: www.bichvan.net

BAN TỔ CHỨC: (714) 485-8577

TÚ QUỲNH: (714) 531-4284

Hoặc email: bichvanmusic@gmail.comđể giữ vé. Xin giữ vé sớm để có chỗ ngồi tốt.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.