Hôm nay,  

Covered California Sắp Tiết Lộ Dữ Liệu Ghi Danh Và Cùng Các Đối Tác Vùng Los Angeles Bắt Đầu Đếm Thời Gian Còn Lại Cho Đến Ngày 31 Tháng 3

13/03/201400:00:00(Xem: 2360)
SỰ KIỆN: Covered California cùng với các đối tác vùng Los Angeles tham gia cuộc tập hợp vào buổi trưa để ăn mừng đà ghi danh của chúng tôi và bắt đầu đếm thời gian còn lại để đi vào lịch sử -- sự kết thúc của thời gian ghi danh cho Covered California. Giám Đốc Điều Hành Peter V. Lee cũng sẽ tiết lộ các tổng số ghi danh mới nhất và sẽ có các màn trình diễn của các tổ chức cộng đồng bao gồm cả điệu múa văn hóa, đánh trống và âm nhạc.

NHÂN VẬT: Giám Đốc Điều Hành Peter V. Lee, Covered California

Người Lãnh Đạo Cộng Đồng và Đồng Sáng Lập Viên Dolores Huerta, Công Đoàn Công Nhân Nông Trại Thống Nhất

Người Đại Điện từ Các Nhóm Cộng Đồng Los Angeles có tham gia vào việc Ghi Danh cho Covered California

THỜI GIAN: Thứ năm, ngày 13 tháng 3 năm 2014, 11 giờ 45 phút sáng Giờ Chuẩn ở Thái Bình Dương

Màn Trình diễn sẽ bắt đầu vào lúc 12 giờ trưa Giờ Chuẩn ở Thái Bình Dương

ĐỊA ĐIỂM: Olvera Street- Kiosko Plaza

125 Paseo De La Plaza

Los Angeles, CA 90012

Có chỗ để đậu xe tại Bãi Đậu Xe 1 (Lot 1) gần Arcadia Street & North Spring Street.

Sơ Lược về Covered California

Covered California là thị trường của tiểu bang dành cho Đạo Luật Bảo Vệ Bệnh Nhân và Bảo Hiểm Y Tế Vừa Túi Tiền (Patient Protection and Affordable Care Act) của chính quyền liên bang. Với sự hợp tác của Sở Dịch Vụ Chăm Sóc Sức Khỏe California (California Department of Health Care Services) Covered California được giao trách nhiệm thiết lập một thị trường bảo hiểm y tế mới, nơi mà các cá nhân và tiểu doanh nghiệp có thể tiếp cận các chương trình bảo hiểm y tế vừa túi tiền. Với chương trình bảo hiểm y tế được bắt đầu vào năm 2014, Covered California giúp các cá nhân xác định xem họ có hợp lệ hay không để được nhận hỗ trợ bảo phí có sẵn dựa theo thang thu nhập để cắt giảm chi phí bảo hiểm hoặc là họ có hợp lệ cho chương trình Medi-Cal với chi phí thấp hoặc miễn phí hay không. Rồi sau đó khách hàng có thể so sánh các chương trình bảo hiểm y tế và chọn một chương trình tốt nhất cho nhu cầu y tế và tài chánh của họ. Các tiểu doanh nghiệp có thể mua chương trình bảo hiểm y tế với giá cạnh tranh và cho nhân viên của họ khả năng lựa chọn từ hàng loạt chương trình bảo hiểm y tế và tiểu doanh nghiệp đó có thể hội đủ điều kiện để nhận các khoản tín thuế liên bang.


Covered California là một phần độc lập của chính quyền tiểu bang, đảm trách công việc làm cho thị trường mới có tác dụng cho khách hàng California. Covered California được giám sát bởi hội đồng quản trị có năm thành viên được chỉ định bởi vị Thống Đốc và Nhà Lập Pháp. Để biết thêm thông tin về Covered California, vui lòng truy cập www.CoveredCA.com.

Sơ Lược về Sở Dịch Vụ Chăm Sóc Sức Khỏe

Sở Dịch Vụ Chăm Sóc Sức Khỏe (Department of Health Care Services, DHCS) hoạt động để duy trì và cải thiện sức khỏe về tâm thần và thể xác của tất cả người dân California. DHCS cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho khoảng 9.4 triệu người dân California thông qua chương trình Medi-Cal, bao gồm cả dịch vụ y tế, nha khoa, sức khỏe tâm thần, dịch vụ điều trị cho việc sử dụng ma túy và rượu và dịch vụ dài hạn và hỗ trợ. Việc làm này được thực hiện qua sự đầu tư khoảng 70 tỷ đô hàng năm từ ngân quỹ công cộng để chăm sóc các gia đình với lợi tức thấp, trẻ em, phụ nữ mang thai, người già và người tàn tật. DHCS chú tâm vào việc cung cấp dịch vụ phẩm chất và hiệu quả chủ yếu là qua các hệ thống chăm sóc có phối hợp được cung cấp bởi 21 chương trình chăm sóc sức khỏe có giám sát trong tất cả 58 quận của California. Để biết thêm thông tin về DHCS, vui lòng truy cập www.dhcs.ca.gov.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.