Hôm nay,  

CH Ủng Hộ Ông Phan Quang Tuệ Ứng Cử DB Liên Bang Địa Hạt 11

12/03/201400:00:00(Xem: 3151)
Sau đây là Thông Cáo Báo Chí.

Bản Thông Cáo Báo Chí

Cựu Thẩm Phán Phan Quang Tuệ được Đảng Cộng Hòa Hạt Contra Costa chính thức đề cử là Ứng cử viên Khu vực 11, Tiểu bang California.

Danville, ngày 10 tháng 3 năm 2014.

Văn phòng tranh cử của cựu Thẩm phán Phan Quang Tuệ trân trọng thông báo: Ủy Ban Trung Ương Đảng Cộng Hoà Hạt Contra Costa đã chính thức ủng hộ và đề cử cựu Thẩm Phán Tuệ là đại diện chính thức của Đảng Cộng Hòa trong cuộc tranh cử chức Dân Biểu Liên Bang, khu vực 11, tiểu bang California, năm 2014.

Thông báo đề cử đã được công bố vào lúc 7:30 tối ngày 9 tháng 3 năm 2014 sau cuộc tranh luận giữa hai ứng cử viên đảng Cộng Hoà, cựu Thẩm phán Phan Quang Tuệ và bà Virginia Fuller tại phòng họp của nhà hàng Massimo Ristorante, thành phố Walnut Creek. Bà Fuller là ứng cử viên Cộng Hòa năm 2010 và 2012. Trong kỳ bầu cử năm 2012, bà Fuller được 87,879 phiếu, khoảng hơn 30% tổng số phiếu trong đơn vị 11 nhưng thua đương kim Dân Biểu Dân Chủ George Miller.


Cuộc tranh luận do đảng Cộng Hoà tổ chức, dưới sự chủ tọa của Cựu Dân Biểu Bill Baker kéo dài gần một giờ đồng hồ xoay quanh các chủ đề như Đạo luật Bảo hiểm Y tế của TT Obama (ACA), Chính sách Di dân, nạn thất nghiệp và ngân sách quốc gia. Sau đó, Hội Đồng Trung Ương Đảng Cộng Hòa Hạt Contra Costa đã họp kín và biểu quyết đồng ý chọn cựu Thẩm phán Phan Quang Tuệ, chính thức đại diện đảng Cộng Hoà, là Ứng cử viên Dân Biểu Liên Bang Khu vực 11.

Sau khi cám ơn Hội Đồng Trung Ương Đảng Cộng Hoà, cựu Thẩm phán Phan Quang Tuệ đã khen ngợi bà Virginia Fuller trong cuộc tranh luận lưu loát và tinh thần bền chí phấn đấu của bà trong các kỳ tranh cử vừa qua tại Đơn vị 11.

www.judgephan.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.