Hôm nay,  

Họp Với Luật Sư Nguyễn Tâm Ứng Cử Nghị Viên San Jose

27/02/201400:00:00(Xem: 4771)
Santa Ana (Bình sa)- - Tại: Emerald Bay Restaurant 5051 W. Edinger Ave, Santa Ana, CA 92704, một buổi họp mặt thân hữu với Luật Sư Nguyễn Tâm, Ứng Cử Viên Nghị Viên Đơn Vị 7 Thành Phố San Jose. Tham dự buổi họp mặt có: Ông Đoàn Ngọc Đa, Hội Trưởng Hội Quảng Nam Đà Nẵng, và phái đoàn, Ông Vũ Đình Huân, Hội Trưỏng Cựu HS Phan Châu Trinh và phái đoàn, Ông Trần Trọng Đạt, Chủ Tịch Đại Việt Quốc Dân Đảng và phái đoàn, ngoài ra còn có Luật Sư Trần Đình Định, Luật Sư Đoàn Văn Thinh và một số các thân hữu hiện cư ngụ tại Quận Cam, Nam Califoornia.

Sau phần nghi thức chào quốc kỳ và phút mặc niệm, LS Nguyễn Tâm lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn sự hiện diện, và cho biết mục đích ra tranh cử Nghị Viên:

Sau hơn 30 năm sinh sống, họat động và phục vụ cho cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản tại vùng San Jose - Bắc Cali, qua mọi sinh họat với nhiều thăng trầm vui buồn luôn gắn bó với nhau, tôi đã được qúy đồng hương ủng hộ nhiệt tình và đề nghị tranh cử chức Nghị Viên quận 7 để giành lại tiếng nói cho cộng đồng mình. Do đó tôi đã sớm ghi danh và công bố tranh cử từ đầu năm qua.

Nhưng đến nay thì được biết có thêm 3 người Việt khác nữa cũng có ý định tranh cử giành chung 1 ghế. Như thế bài học thất bại do sự chia phiếu tại quận 8 vào năm 2008 sẽ lại tái diễn tại quận 7 nữa hay sao? Và không lẽ cộng đồng mình lại tiếp tục thua nữa hay sao?
ls-tam-nguyen-dsc-0315
Ứng cử viên Nguyễn Tâm gặp truyền thông.

Nhưng tôi đã có câu trả lời làm thế nào để tránh khỏi bị chia phiếu như bài học của quá khứ và giành lại chiến thắng cho cộng đồng người Việt mình trong kỳ bầu cử nầy. Ông cho biết:

Mục tiêu cụ thể: -Không nói dài dòng về các đề tài chính trị, tranh cử: dành cho những cuộc tranh luận.

- Hôm nay, lại một lần nữa, tôi mạnh dạn đứng ra nhận lảnh trách nhiệm Quan trọng, cần thiết, và khó khăn: Đó là giành lại chiến thắng cho cộng đồng mình. Mà 1 trong những mục tiêu cụ thể nhất: đó là lấy lại cai trung tâm CD trên đường Lucretia đã giao cho CD Vn cách đây 6 năm, nhưng không hiểu vì sao cho đến nay vẫn còn bị bỏ trống.


Lập trường: Quốc gia dân tộc

Chủ trương: Phục vụ quyền lợi cộng đồng người Việt Tị Nạn; và đấu tranh cho tự do, dân chủ cho quê hương.

3. Kế họach: Đi từng nhà, thăm từng người, xin từng lá phiếu.

Trong dịp nầy Luật Sư Tâm cũng đã tâm tình, cuộc tranh cử kỳ nầy giữa các người Việt với nhau. Tôi xin thưa rằng: tôi hông có đối thủ, chỉ có đồng hành, cùng nhau tích cực góp phần xây dựng cộng đồng theo điều kiện và khả năng mình có.
ls-tam-nguyen-dsc-0325
Ứng cử viên Nguyễn Tâm gặp truyền thông.

Vài nét sơ lược về LS Nguyễn Tâm:

Luật sư Nguyễn Tâm năm nay 56 tuổi, Tôt nghiệp tú tài tại trường Phan Chu Trinh Đà Nẵng năm 1974 và sau đó học Báo Chí tại Saigon cho đến 1975. Qua Mỹ tốt nghiệp cử nhân năm 1980. Tốt nghiệp MBA (Master of Business Administration) năm 1987. Đi làm Engineer 7 năm. Sau đó đi học luật và tốt nghiệp tiến sĩ luật (JD) năm 1991.

Thành lập Văn Phòng luật sư và hành nghề từ năm 1992 cho đến nay.

Sáng lập và chủ biên báo Saigon USA 14 năm từ 1997 cho đến 2011.

Về họat động cộng đồng, thì kể từ năm 1980 sau khi tốt nghiệp đại học và chuyển về San Jose, LS Tâm đã lập tức tham gia các sinh họat cộng đồng, đấu tranh, biểu tình, vận đồng, và phục vụ cho đồng hương qua các công tác xã hội, văn hóa, luật pháp, đấu tranh, v.v..

Hiện nay ông vẫn là LS cố vấn cho một số hội đòan đồng hương tại San Jose.

Tóm lại như 1 vị đồng hương từng nói "Ở đâu cần LS Tâm đều có, ở đâu khó, đều có LS Tâm."

Nay, cộng đồng bà con quận 7 lại có dịp đứng lên tranh đấu cho tiếng nói đại diện tại nghị trường thành phố, đòi lại cho được Trung Tâm Cộng Đồng trên đường Lucretia đáng lẽ là của chúng ta, thì sẽ phải thuộc về chúng ta. Đó là mục tiêu tranh cử của LS Tâm.

Sau đó là phần phát biểu của các thân hữu, mọi người đều cầu mong cho Luật Sư Tâm đạt được kết qủa trong kỳ tranh cử nầy, dù xa xôi không tham dự trực tiếp bầu phiếu nhưng với nhiều hình thức khác nhau mọi người sẽ tích cục ủng hộ LS Tâm.

Chi tiết liên lạc: LS Nguyễn Tâm - Cell: 408-876-8766. Hay email: LSNguyenTam@gmail.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.