Hôm nay,  

Hội Ái Hữu Chu Văn An Nam Cali Hội Ngộ Tân Xuân Giáp Ngọ 2014

22/02/201400:00:00(Xem: 3577)
Westminster (Bình Sa)- - Tối Chủ Nhật 16 tháng 2 năm 2014 tại nhà hàng Seafood World, Hội Ái Hữu Chu Văn An Nam California tổ chức dạ tiệc mừng Xuân Giáp Ngọ 2014 với chủ đề: "Tôn Sư Trọng Đạo."

Điều khiển chương trình Chu Văn An (CVA) Nguyễn Văn Thu và Đỗ Kim Thiện. Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Mỹ và phút mặc niệm, tiếp theo qúy vị trong ban chấp hành gồm CVA Nguyễn Văn Thu, Trần Thế Ngữ, Nguyễn Văn Lộc đến trước bàn thờ có chân dung Thầy Chu Văn An để dâng hương tưởng niệm. Sau đó CVA. Phạm Văn Chiểu thay mặt Ban tổ chức lên chào mừng và cảm ơn sự hiện diện của tất cả. Tiếp theo Ban tổ chức mời các cựu học sinh gồm: cựu Đại Tá Không Quân Phạm Đình Cương khóa I Nam Định năm 1948, Giáo Sư Bác Sĩ Nguyễn Hy Vọng và một số các thành viên trong hội lên để nhân hoa danh dự do các cựu học sinh tặng.
resized-chu-van-an-tan-xuan-dsc-0175
Hình ảnh Chu Văn An hội ngộ.

Sau đó lời chào mừng và cảm ơn của Hội Trưởng CVA. Trần Thế Ngữ, ông chúc tất cả mọi người: " bình an, thăng tiến thành công về mọi phương diện. Sự hiện diện của toàn thể qúy vị trong buổi dạ tiệc Tân Xuân ngày hôm nay, thật là niềm vinh dự cho chúng tôi: Thể hiện tôn vinh tình bạn đồng môn thân qúy, tình yêu bạn đời chung thủy. Vâng thưa qúy vị, chúng ta là cựu học sinh của Chu Văn An nói riêng và các trường bạn nói chung đều học chung một chương trình giáo dục trước năm 1975. Nhân Bản Dân Tộc Khai Phóng. Ngược lại là bất nhân, vong bản, phi dân tộc và lạc hậu. Hội Ái Hữu cựu Học Sinh Chu Văn An luôn chủ trương tôn sư Chu Văn An bậc hiền sư của dân tộc. Những cựu học sinh Chu Văn An từ năm 1945 cho tới nay vẫn luôn hãnh diện và tri ân, trân trọng yêu qúy, được học trường Chu Văn An. Từ tình bạn học nầy khi ra đời chúng ta luôn chung vai sát cánh bền vững tình thân hữu chia xẻ niềm vui nỗi buồn nhất là đời sống:


Quê mẹ hằn đau cùng nghiệp vận,
Xứ người nếm trải nét phong sương (vong quốc hân)..."

Trong dịp nầy Ban tổ chức cũng đã cho phát hành "Chu Văn An Thi Văn Tuyển Tập 2014". Dày 324 trang với nhiều tài liệu và bài vỏ giá trị do các Thầy Cô giáo và các cựu học sinh Chu Văn An thực hiện.

Buổi tiệc bắt đầu, chương trình văn nghệ do CVA. Đỗ Kim Thiện và cựu Nữ Sinh Gia Long Kim Đức điều hợp. Mở đầu Ban Hợp Ca gia đình Chu Văn An trong bản "Việt Nam Viật Nam", tiếp theo là Vũ Khúc trống Cơm do Hạ Vy và Nhã Vy trình diễn, sau đó các cựu học sinh trình diễn những bản nhạc như: Yêu Em Dật Dờ -Hoa Rụng Bên Sông - Mùa Thu Trong Mưa - Nhạc cảnh "Anh Cho Em Mùa Xuân" do các cựu học sinh Phố Núi Pleime trình diễn, tiếp tục với các bản nhạc: Mộng Lành, Lối Về Xóm Nhỏ, Thu Hát Cho Người, Cánh Thiệp Đầu Xuân, Bến Xuân và tiếp theo phần trình diễn áo dài thời trang.

Kết thúc chương trình với phần Dạ Vũ Mừng Xuân Giáp Ngọ.

Mọi chi tiết liên lạc: (310) 531-4544, (714) 837-3617.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.