Hôm nay,  

TS Phạm Kim Long Ứng Cử TNS Tiểu Bang Cali Địa Hạt 34

07/02/201400:00:00(Xem: 2842)
Westminster (Bình Sa)- - Chiều Thứ Ba 05 tháng 2 năm 2014, Tiến Sĩ Phạm Kim Long, cựu Ủy Viên Giáo Dục Quận Orange ghé thăm và chúc Tết Tòa soạn Việt Báo. Nhân dịp nầy Ông cho biết Ông sẽ ra ứng cử chức Thuợng Nghị Sĩ Tiểu Bang Địa Hạt 34, nếu được thắng cử ông sẽ thay thế Thượng Nghị Sĩ Lou Correa mản nhiệm. Theo Tiến Sĩ Phạm Kim Long cho biết cùng ra tranh cử chức vụ nầy có Cô Janet Nguyễn, Giám Sát Viên Quận Cam, cựu Dân Biểu Tiểu Bang Ông Jose Solorio, trong số 3 người nầy kể từ nay đến ngày 3 tháng 6 năm 2014 sẽ chọn 2 người và 2 người nầy sẽ tranh nhau vào tháng 11 năm 2014.

Vài nét về Tiến Sĩ Phạm Kim Long: là một Tiểu Thương Gia Tự Lập, là một lãnh đạo liêm khiết và đã từng giữ chức vụ Ủy Viên Giáo Dục Quận Orange.

Sau khi đến Hoa kỳ tỵ nạn váo năm 1975, Tiến Sĩ Phạm Kim Long kiên nhẫn học hành để hoàn tất bậc đại học và trở thành một kỹ sư nguyên tử có uy tín tại Hoa Kỳ. Khi được cựu Thống Đốc Wilson bổ nhiệm vào Ủy Ban Đặc Trách Cải Tổ Hành Chánh, Ông đã giúp loại bỏ hàng ngàn thủ tục hành chánh rườm rà bất lợi cho các doanh nghiệp. Trên Hội Đồng Quản Trị Bộ Giáo Dục Orange County, Long Phạm đã tiếp tục tranh đấu để thu nhỏ cơ cấu và nâng cao hiệu năng các cơ quan công quyền, chuyển giao bớt quyền hạn cho địa phương, củng cố kỹ thuật giảng huấn, và chú trọng hơn về việc giảng dạy các môn căn bản như toán và khoa học. Là một trong những người lãnh đạo trong cộng đồng người Mỹ gốc Việt, Long Phạm hợp tác với Trần Thái Văn thành lập Liên Đoàn Cử Tri người Mỹ gốc Việt nhằm hướng dẫn và khuyến khích cư dân Mỹ gốc Việt tham gia các sinh hoạt chính trị dòng chính.

tien-si-pham-kim-long-dsc-0278-resized
TS Phạm Kim Long.

Ông đã kết hôn cùng Bà Tường Vân đến nay được 38 năm hiện có 4 người con, tất cả đều trưởng thành.

Ông chủ trương: -Cân bằng ngân sách và giới hạn chi tiêu -Loại bỏ các thủ tục hành chánh lỗi thời -Kế hoạch hóa năng lượng -Cải tiến giáo dục.

"Hãy phục hồi nền kinh tế của chúng ta và giúp California phồn thịnh trở lại."

Ông cũng đã kể lại một số kinh nghiệm cho thấy khi ra tranh cử chức Dân Biểu Tiểu Bang Địa Hạt 72 năm 2012 ông chỉ thiếu 421 phiếu để vào chung kết, trong khi đó Tiến Sĩ Đỗ Vinh cũng chỉ thiếu gần 400 phiếu, nói như thế để chúng ta thấy được nếu cộng đồng Việt Nam đoàn kết và dồn phiếu cho 1 ứng cử viên thì nhất định chúng ta sẽ có tiếng nói trong Quốc Hội Tiểu Bang. Muốn đạt được mục đích nầy, cộng đồng chúng ta hãy dồn phiếu cho một ứng cử viên có thành tích hoạt động đối với cộng đồng cũng như thanh liêm trong vấn đề làm việc. Đây là cơ hội cuối cùng để cử tri quyết định theo nhận xét riêng của mỗi người.

Đồng hương muốn tìm hiểu xin vào: www.Long2014.comđiện thoại: (949) 500-9887.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.