Hôm nay,  

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa Mời Cư Dân Tham Dự Hội Chợ Sức Khỏe, Ghi Danh Bảo Hiểm Covered California, Vào Thứ Bảy, Ngày 15-2-2014, Tại Fountain Valley Hospital

05/02/201400:00:00(Xem: 2743)
Thượng Nghị Sĩ Lou Correa hợp tác cùng Covered California, Fountain Valley Hospital kính mời quý vị đến tham dự buổi HỘI CHỢ Y TẾ SỨC KHỎE VÀ GHI DANH BẢO HIỂM COVERED CALIFORNIA

Vào Thứ Bảy, ngày 15 tháng 2 năm 2014

từ 10 giờ sáng đến 12 giờ trưa

Tại: Fountain Valley Hospital

17100 Euclid Street, Fountain Valley, CA 92708

Buổi hội chợ bao gồm:

- Cập nhật những vấn đề cần biết về Chương Trình Chăm Sóc Sức Khỏe Mới tại California. Các chuyên viên có chứng nhận của Covered CA sẽ trực tiếp giúp cư dân ghi danh bảo hiểm và giải đáp thắc mắc.

- Các bác sĩ và chuyên viên y tế của bệnh viện Fountain Valley sẽ cung cấp dịch vụ khám nghiệm sức khoẻ và chích ngừa cúm miễn phí.


Thượng Nghị Sĩ Lou Correa nói:”Cho dù sự tiến triển tốt đẹp của thị trường bảo hiểm sức khỏe mới đã được thể hiện qua con số 625,000 người đã ghi danh mua bảo hiểm sức khỏe của Covered CA, nhưng thực tế vẫn còn rất nhiều người đủ điều kiện nhưng chưa ghi danh.

“Dù trong hoàn cảnh nào, chúng ta cũng phải chăm lo và bảo vệ sức khỏe của mình cho công việc, gia đình và xã hội. Bởi thế, tôi quan tâm đến việc tổ chức và vận động mọi người cùng tham gia các buổi Hội Chợ Sức Khỏe này.”

Để biết thêm chi tiết về buổi hội chợ sức khỏe này, xin liên lạc cô Asia Thanh Cunningham tại văn phòng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa (714) 558-4400.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.