Hôm nay,  

Hạ Viện Cali OK 2 Dự Luật Bảo Vệ Đốt Lửa Trại, Gia Tăng Mậu Dịch QT Do Dân Biểu Tiểu Bang Travis Allen Đồng Bảo Trợ

29/01/201400:00:00(Xem: 6999)
Sacramento (CA) – Hai Dự Luật AB 1102 (Bảo vệ Lò đốt lửa trại bãi biển California) của hai Dân Biểu Tiểu Travis Allen ( R- Huntington Beach ) và Sharon - Quirk - Silva ( D- Fullerton) và Dự Luật AB 337 (Hoàn chỉnh Gia Tăng Mậu Dịch Quốc Tế) của hai Dân Biểu Travis Allen và Steve Fox (D, Palmdale), đồng bảo trợ đã thông qua Hạ viện Tiểu bang. Hai dự luật này sẽ được chuyển lên Thượng Viện Tiểu bang để chấp thuận.

Dự luật AB 1102 sẽ bảo đảm truyền thống đốt lửa tại trên bãi biển tại Nam California. Dự luật này đòi hỏi Cơ quan Quản trị Môi trường Không khí Trong lành (SCAQMD) phải làm việc với các thành phố địa phương và các Cơ quan Quản trị Bờ biển California để bảo đảm cho mọi người có quyền xử dụng bãi biển để đốt lửa trại, không làm thiệt hại đến nền kinh tế địa phương và môi trường trước khi cơ quan hoặc thành phố nào đó muốn hủy bỏ hoặc di chuyển các lò đốt lửa trại tại các bờ biển trong vùng Quận Cam và Los Angeles.

"Đốt lửa trại trên bãi biển là một sinh hoạt công chúng ưa thích khắp California, kể cả những người không có đủ khả năng mua những nhà hàng triệu Mỹ kim bên bờ biển. Luật này sẽ đảm bảo rằng mỗi người dân sẽ được xử dụng những bãi biển đẹp tại California." Dân Biểu Travis Allen nói. "Dự luật đã được thông qua Hạ viện là bước quan trọng đầu tiên để bảo vệ môi trường mà vẫn giữ truyền thống lịch sử, an toàn, và không tốn kém của trò chơi đốt lửa trại giải trí của đại chúng trên bãi biển."
dan-bieu-travis-allen
Dân biểu Travis Allen, Đại hạt 72.

Riêng về Dự Luật AB 337 sẽ đòi hỏi Cơ Quan Thương mại Quốc tế của Tiểu Bang cần có chiến lược đầu tư bao gồm việc nâng cấp các cơ sở hạ tầng giao thông vận tải và năng lực vật chất để đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các cảng nhập cảnh California.

"Hải cảng California cần đáp ứng nhu cầu của phát triển nhanh chóng trên thị trường thương mại toàn cầu. Dự luật này sẽ gửi thông điệp rằng cơ quan lập pháp cam kết tăng cường nền kinh tế của California thông qua một trong những cơ hội mạnh và tốt nhất của chúng ta cho sự tăng trưởng và tạo việc làm - thương mại quốc tế," Dân Biểu Travis Allen nói.

Dân biểu Tiểu bang Travis Allen đại điện cho Địa hạt 72 bao gồm khu vực Little Saigon như các thành phố Garden grove, Fountain Valley, Midway City, Westminster, Santa Ana và nhiều thành phố lân cận như Huntington Beach, Los Alamitos, Rossmoor, Seal Beach.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.