Hôm nay,  

Xoom Ra Mắt Dịch Vụ Chuyển Tiền Về Việt Nam, Dịch vụ chuyển tiền của Xoom đã tới 31 quốc gia trên toàn thế giới

18/01/201400:00:00(Xem: 10766)
SAN FRANCISCO, CA, ngày 16 tháng 01 năm 2014 – Hôm nay, Xoom Corporation (NASDAQ: XOOM), một công ty cung cấp dịch vụ chuyển tiền qua mạng điện toán hàng đầu, loan báo vừa cho ra mắt dịch vụ chuyển tiền về Việt Nam. Dịch vụ gửi tiền thẳng vào ngân hàng cho phép những người Mỹ gốc Việt gửi tiền qua mạng thật tiện lợi vào bất cứ trương mục tiền đồng Việt Nam nào tại Việt Nam. Với sự góp mặt của Việt Nam, dịch vụ chuyển tiền Xoom nay đã tới 31 quốc gia trên toàn thế giới.

Ông John Kunze, Chủ tịch và Tổng giám đốc điều hành của Xoom, cho biết: “Chúng tôi hân hoan thông báo rằng Xoom nay đem đến cho người Việt Nam xa xứ một cách gửi tiền rất thuận tiện cho người thân của mình tại Việt Nam. Thị trường Việt Nam vẫn tương đối thiếu những dịch vụ chuyển tiền qua mạng, trong khi nhiều người Mỹ gốc Việt lên online và dùng điện thoại di động. Qua Xoom, người Mỹ gốc Việt có thể chuyển tiền một cách vừa tiết kiệm, lại an toàn, tiện lợi, bằng mạng điện toán, mở cửa phục vụ khách hàng suốt 24/7. Sẽ không còn cảnh xếp hàng chờ đợi hoặc điền các mẫu đơn”.

Xoom là phương cách an toàn và tiện lợi để người Việt Nam ở ngoại quốc gửi tiền trực tiếp từ máy điện toán computer, máy tính bảng (tablet) hoặc điện thoại di động đến bất cứ trương mục ngân hàng nào tại Việt Nam. Khi thanh toán qua trương mục ngân hàng, khách hàng có thể gửi lên đến 2,999 Mỹ Kim mà chỉ tốn 2.99 Mỹ Kim. Người nhận được tiền đồng Việt Nam ngay trong trương mục ngân hàng của họ mà không gặp rủi ro khi giữ tiền ở nhà hoặc mang theo trên đường phố.

Quảng cáo trên Ti-vi

Xoom hỗ trợ quảng bá dịch vụ gửi tiền về Việt Nam bằng một mẩu quảng cáo trên truyền hình dài 30 giây mang tên “Gửi tiền về Việt Nam—Cách tốt hơn”. Quảng cáo này sẽ được phát trên các đài truyền hình tiếng Việt chính yếu cho đến ngày 23 tháng 3 năm 2014, và có chiếu tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=KSIOytnWUR0. Quảng cáo này là một phần của chiến dịch “Better Way” (Cách Tốt Hơn) được ra mắt vào năm 2011, từng đoạt giải thưởng cho Xoom.

Giới thiệu về Xoom

Xoom là công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ chuyển tiền qua mạng điện toán, chú trọng hỗ trợ người tiêu thụ gửi tiền một cách nhanh chóng và tiết kiệm bằng điện thoại di động, máy tính bảng (tablet) hoặc computer. Trong giai đoạn12 tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2013, hơn 997,000 khách hàng của Xoom đã gửi hơn 5.1 tỷ Mỹ Kim về cho gia đình và bạn bè ở 30 quốc gia. Công ty có trụ sở tại San Francisco và có địa chỉ trên mạng www.xoom.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.